แบงค็อก บีทีเอส ปล่อย "พีระพล" ลุยลีกอินโดนีเซีย 3 เดือน

แบงค็อก บีทีเอส ปล่อย "พีระพล" ลุยลีกอินโดนีเซีย 3 เดือน
แบงค็อก บีทีเอส ปล่อย "พีระพล สัตย์ซื่อ" รองดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีกเดินทางไปร่วมทัพ Unggul Futsal Club ลีกสูงสุดอินโดนีเซีย ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน

"อัศวินเมืองหลวง"แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 6 ในศึกฟุตซอลไทยลีก2022 ประกาศปล่อยตัว พีระพล สัตย์ซื่อ รองดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก 2022 เดินทางสู่ลีกสูงสุดอินโดนีเซียด้วยสัญญายืมตัวชั่วคราวเพื่อร่วมทีมยักษ์ใหญ่ Unggul Futsal Club สโมสรดังบนลีกสูงสุดอินโดนีเซียจนจบลีกเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยเดินทางด้วยเที่ยวบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ SQ-707 เพื่อต่อไปยังเมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยเที่ยวบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ SQ-928 ตามรายงานจากแฟนเพจสโมสร แบงค็อก บีทีเอส หลังจากที่ เจ้าโอ ไม่มีชื่อติดทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดล่าสุดที่ได้ประกาศรายชื่อไป

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ต้นสังกัดใหม่ของ พีระพล สัตย์ซื่อ เตรียมส่งเจ้าตัวลงเล่นในวันเสาร์นี้เลย ในเกมวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 และจะลงเล่นจนจบลีกในเกมสุดท้าย ก่อนจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย เพื่อเตรียมฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด สโมสรแบงค็อก บีทีเอส ลุยฟุตซอลไทยลีกฤดูกาล 2023 ต่อไป

พีรพล สัตย์ซื่อ ได้เผยถึงความรู้สึกในการเดินทางไปอินโดนีเซียครั้งนี้ผ่านทางแฟนเพจสโมสร แบงค็อก บีทีเอส ว่า "รู้สึกดีใจ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับการค้าแข้งในลีกต่างแดนของผมเป็นครั้งแรก ต้องขอขอบคุณผู้จัดการสโมสรฯ และ โค้ชที่เปิดโอกาสและสนับสนุน ซึ่งผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดครับ"


ที่มาของภาพ : แบงค็อก บีทีเอส
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport