วิเคราะห์บอล จีน พบ อินโดนีเซีย วันอังคารที่ 15 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล จีน พบ อินโดนีเซีย วันอังคารที่ 15 ต.ค. 67
อินโดนีเซีย ยุคใหม่เน้นใช้งานแข้งลูกเสี้ยวดัตช์เป็นหลัก ยังไม่แพ้ใครแต่เสมอรวด งานนี้หวังปลดล็อกชนะให้ได้ในเกมเยือน จีน ทีมบ๊วยที่แพ้รวดทั้ง 3 นัดแรก

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม ซี

จีน - อินโดนีเซีย

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : YouTube BG SPORTS

สนาม : ชิงต่าว ยูธ ฟุตบอล สเตเดี้ยม

จีน - บรังโก้ อีวานโควิช นายใหญ่ชาวโครแอต หมดสิทธิ์ใช้งาน แฟร์นันดินโฐ่ ตัวโอนสัญชาติจากบราซิลที่เจ็บขอถอนตัว แต่ได้ อู๋ เหล่ย ฟิตกลับมาสมทบ พร้อมลงตาข่ายคู่กับ จาง อิ้วหนิง นอกนั้นยังต้องเช็กฟิต หลี่ เหลย แบ็กซ้ายถูกถอดระหว่างเกมแพ้ ออสเตรเลีย โดยมี หลิว หยาง รอสแตนด์บายแทนที่ ตำแหน่งอื่นคงไม่เปลี่ยน เซียะ เหวินเหนิง ปีกขวาที่บิงได้นัดก่อนเป็นประตูแรกของทีมในรอบคัดเลือก รอบ 3 จะได้ลุยต่อ แนวรับมี ไทอัส บราวนิ่ง ลูกครึ่งอังกฤษอดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ปักหลักคู่กับ เจียง เซิ่งหลง

อินโดนีเซีย - ชิน แท-ยง เกือบจะได้ 3 แต้มอยู่รอมร่อ ก่อนมาโดน บาห์เรน ตีเสมอช่วงทดเวลาที่เกินกว่ากำหนดเอาไว้ อย่างไรก็ดีเชื่อว่ากุนซือคนเก่งชาวเกาหลีใต้คงไม่เปลี่ยนตัวจริงที่ทำผลงานน่าประทับใจ โดย 9 ใน 11 แข้งนั้นเป็นลูกเสี้ยวดัตช์ รวมถึง ราฟาเอล ชเตร้าค์ กับ รักนาร์ โอรัตมังกูน ที่ยิงคนละประตูในนัดก่อน ส่วนอีก 2 รายนั้นเป็น จอร์ดี้่ อามัต กองหลังตัวเก๋าเชื้อสายสแปนิช และ มาลิค ริซัลดี้ ตัวรุกที่เป็นแข้งท้องถิ่นแท้ๆ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

จีน (4-4-2) : หวัง ต้าเหลย - หู เหอเทา, ไทอัส บราวนิ่ง, เจียง เซิ่งหลง, หลิว หยาง - เซียะ เหวินเหนิง, หวัง ซ่างหยวน, หลี่ หยวนยี่, เหวย ซื่อห่าว - อู๋ เหล่ย, จาง อิ้วหนิง

อินโดนีเซีย (5-4-1) : มาร์เตน พาส - แซนดี้ วอลช์, เมส ฮิลเกอร์ส, จอร์ดี้ อามัต, เจย์ อิดเซส, คาลวิน แฟร์ดองค์ - มาลิค ริซัลดี้, อีวาร์ เจนเนอร์, โธม เฮย์, รักนาร์ โอรัตมังกูน - ราฟาเอล ชเตร้าค์

ความน่าจะเป็นของเกม

ถึงแก่เวลาสักทีที่ อินโดนีเซีย จะได้ปลดล็อกคว้าชัยเพิ่มโอกาสลุ้นเข้ารอบสุดท้ายเมื่อเจอกับ จีน ซึ่งมาถึงจุดนี้ถือว่าไกลเกินคาดแล้ว ทรงบอลสู้ชาวบ้านไม่ได้เลย

ผลการแข่งขันที่คาด

จีน แพ้ อินโดนีเซีย 1-2



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport