เคสุเกะ ฮอนดะ ติดใจลีก ภูฏาน เดินหน้าขยายสัญญาฉบับใหม่

เคสุเกะ ฮอนดะ ติดใจลีก ภูฏาน เดินหน้าขยายสัญญาฉบับใหม่
เคสุเกะ ฮอนดะ ตำนานนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นวัย 38 ปีบรรลุข้อตกลงสัญญาค้าแข้งกับสโมสรพาโร ในภูฏานพรีเมียร์ลีก อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เปิดตัวกับทีมด้วยสัญญาระยะสั้น ซึ่งดาวยิงชาวญี่ปุ่นรายนี้ตั้งเป้าที่จะลงสนามและยิงประตูให้กับทีมให้ได้ 10 ประตู

HONDA ESTILO ซึ่งบริหารงานโดย เคสุเกะ ฮอนดะ ออกมาเปิดเผยว่า ฮอนดะ ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรพาโร ทีมในภูฏานพรีเมียร์ลีกโดยนักเตะตำนานทีมชาติญี่ปุ่นจะสวมเสื้อหมายเลข 4 และเจ้าตัวตั้งเป้าที่จะยิง 10 ประตูตลอดสัญญาใหม่ที่ได้รับจากสโมสรแห่งนี้จนจบฤดูกาล

สำหรับ เคสุเกะ ฮอนดะ ก่อนหน้านี้ถูกเปิดตัวกับพาโร เอฟซี ในฐานะนักเตะที่จะเข้ามาช่วยทีมในรายการ เอเอฟซี ชาเลนจ์ รอบคัดเลือก ช่วยทีมบุกเอาชนะ ชัซบอย ยูไนเต็ด ของศรีลังกา ไป 2 -1 อีกทั้งยังเป็นการออกมาค้าแข้งต่างแดนเป็นประเทศที่ 10  หลังจากก่อนหน้านี้เคยโลดแล่นในลีกเนเธอร์แลนด์,รัสเซีย,อิตาลี,เม็กซิโก,ออสเตรเลีย,บราซิล , โปรตุเกส,ตุรกี,ลิทัวเนียและภูฏาน

ทั้งนี้สโมร พาโร ก่อตั้งทีมอย่างเป็นทางการในปี 2018 และคว้ารองแชมป์ได้ทันที ปัจจุบันกำลังครองความยิ่งใหญ่ในภูฏานพรีเมียร์ลีก หลังครองแชมป์ 4 จาก 5 ซีซั่นหลังสุด (2019, 2021, 2022, 2023) 


ที่มาของภาพ : gettyimages / parofc.com/
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport