เวียงจันทร์ เอฟซี ตั้ง "โค้ชชัย-กิษฐชัย" คุมทัพลุยลีกสปป.ลาว

เวียงจันทร์ เอฟซี ตั้ง "โค้ชชัย-กิษฐชัย" คุมทัพลุยลีกสปป.ลาว
"โค้ชชัย" กิษฐชัย วงศ์สิม ดีกรีโค้ช เอ ไลเซนส์ ชี้เป็นงานท้าทาย หลังรับงานคุมทีม เวียงจันทร์ เอฟซี ในลีกสปป.ลาว พร้อมนำประสบการณ์ช่วยทีมให้มีผลงานให้ดีที่สุด

 สโมสรเวียงจันทร์ เอฟซี ในฟุตบอลลีกสูงสุดของสสป.ลาว ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ "โค้ชชัย" กิษฐชัย วงศ์สิม กุนซือชาวไทยอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี และ อุดร ยูไนเต็ด รวมถึงอดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนของสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เพิ่งจะเรียนจบหลักสูตรเอเอฟซี เอ ไลเซนส์ อีกด้วย เข้าไปเป็นหัวหน้าหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร เรียบร้อยแล้ว

  โชคชัย  "โค้ชชัย" กิษฐชัย วงศ์สิม  เผยถึงการไปคุมทีมในสสป.ลาวว่า " เป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก เพราะตอนนี้เชื่อว่าฟุตบอลลีกของสปป.ลาว กำลังพัฒนาขึ้นตามลำดับ ทางสโมสรเวียงจันทร์ เอฟซี ก็เป็นทีมที่น่าสนใจ ผู้บริหารหวังที่จะยกระดับขีดความสามารถ ทำให้พร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ผมพร้อมจะนำประสบการณ์ ความรู้ความสามารถ ทั้งสมัยที่เคยเป็นผู้เล่น และการทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน ไปพัฒนาช่วยสโมสรอย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของผู้บริหาร

  ผมต้องขอบคุณกับการตัดสินใจให้ผมไปร่วมทีมด้วยในครั้งนี้ อย่างไรขอฝากแฟนบอลพี่น้องชาวสปป.ลาว ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและติดตามเชียร์ สโมสรเวียงจันทร์ เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ 2024/25 นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X