มาโน่ เปิดใจหลังพาทึม คว่ำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกชิงแชมป์อาเซียน

มาโน่ เปิดใจหลังพาทึม คว่ำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกชิงแชมป์อาเซียน
มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือทีมชาติไทยที่คุมทัพกงอัน ฮานอย ของเวียดนามที่สามารถเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 - 25 นัดประเดิมสนาม ออกมาแสดงทรรศนะหลังเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ กงอัน ฮานอย พูดถึงชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่า นี่เป็นเกมที่เห็นภาพขนาดย่อของทั้งสองทีมของเวียดนามและไทย ทำให้เกิดการแข่งขันและส่งเสริมให้ทั้งสองฝ่ายพัฒนาไปด้วยกัน สำหรับ 3 แต้มที่ได้รับ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของทีมในครั้งต่อไปอีกด้วย นอกจากชัยชนะกับทีมแล้ว ผมยังดีใจที่ได้เห็นลูกทีมชาติไทยอีกครั้งในสีเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

อดีตโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า  "ผมไม่แปลกใจเลยที่ทีมได้ประตูนำก่อน  เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ หลังจากนำแล้ว ผมสั่งให้ทุกคนลงมาเล่นเกมรับ และป้องกันให้ดีที่สุด ในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมีโอกาสที่ชัดเจน แต่เราได้เตรียมสถานการณ์ไว้หมดแล้ว เราพยายามรักษาความได้เปรียบนั้นไว้ เราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้"

มาโน่ กล่าวต่อ "ผมรู้ว่าคู่ต่อสู้ของเราคือ บุรีรัมย์ ผมได้พูดกับทีมของผม  ผมกระตุ้นให้ทั้งทีมแสดงจิตวิญญาณของการต่อสู้ออกมาในสนาม  โดยที่ฟุตบอลของทั้งสองทีมต่างโชว์ศักยภาพออกมาได้ดี แต่เราก็คว้าชัยชนะนั้นมา เป็นการสร้างโมเมนตัมที่ดีให้กับการแข่งขันครั้งนี้ สุดท้ายเรายังมีผู้เล่นหน้าใหม่จํานวนมากเข้าร่วมทีม ดังนั้นชัยชนะครั้งนี้จึงเป็นสิ่งสําคัญสําหรับสโมสรเรามากๆ"

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2024-25 นัดต่อไป กงอัน ฮานอย จะเฝ้ารังเปิดบ้านต้อนรับกันมาเยือน  ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ (สิงคโปร์) 26 ก.ย.67


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X