สโมสรเคลีกแถลงขอโทษนักเตะเจตนาแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์

สโมสรเคลีกแถลงขอโทษนักเตะเจตนาแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์
กยองนัม เอฟซี แถลงการณ์ขอโทษษต่อสาธารณชนหลังมีนักเตะในสังกัดถูกตั้งข้อหาเจตนาแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์

สโมสรฟุตบอล กยองนัม เอฟซี ทีมในลีกอาชีพของเกาหลีใต้ ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักฟุตบอลในสังกัดที่เจตนาแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์จนทำให้เกิดความเสียหายกับผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเหตุการณ์นี้

มีรายงานเผยว่านักฟุตบอลคนหนึ่งในเคลีก 2 ถูกตั้งข้อหาแพร่โรคติดเชื้อทางเพศอย่างจงใจ และคดีนี้ได้ถูกส่งตัวไปยังอัยการแล้ว ตามรายงานของกรมตำรวจเมืองคยองกี ซึ่งนักฟุตบอลคนดังกล่าวถูกตั้งข้อหาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และอัยการเมืองซูวอนกำลังดำเนินการสอบสวนอยู่

รายงานล่าสุดระบุว่า นักฟุตบอลคนดังกล่าวคือ ยุน จู แท นักเตะวัย 34 ปีของสโมสรกยองนัม เอฟซี เขาถูกกล่าวหาว่าแพร่โรคเริมให้กับผู้หญิงโดยรู้ตัวอยู่แล้ว ซึ่งเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตำรวจระบุว่าเขาน่าจะแพร่โรคนี้โดยตั้งใจ

จากข้อกล่าวหาดังกล่าว ยุน จู แท ถูกระงับสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลกยองนัม นอกจากนี้ ยุน จู แท ยังต้องเผชิญกับบทลงโทษเพิ่มเติม เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลอาชีพเกาหลีใต้ระบุว่าะป็นพฤติกรรมรุนแรงหรือผิดจริยธรรมอาจส่งผลให้ถูกระงับสิทธิ์และปรับเงิน

กยองนัม เอฟซี แถลงการณ์ระบุว่า "เราขออภัยอย่างจริงใจที่ก่อให้เกิดความกังวลอย่างมาก ทีมงานได้ทราบถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องในวันที่ 8 ก.ค.67 และได้ตรวจสอบทันทีพร้อมกับสั่งระงับไม่ให้เขาลงทำการแข่งขัน

สำหรับ ยุน จู แท ก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ แฟรงก์เฟิร์ต (เยอรมัน) รวมถึงสโมสรเอฟซี โซล และ อันซาน กรีนเนอร์ส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X