ดราม่า! กาตาร์ ได้ประตูน่ากังขาทำ อินเดีย ปิ๋ว ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก (มีคลิป)

ดราม่า! กาตาร์ ได้ประตูน่ากังขาทำ อินเดีย ปิ๋ว ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก (มีคลิป)
เกิดประเด็นในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เมื่อ อินเดีย เสียประตูแบบน่ากังขาให้ กาตาร์ จากการที่บอลเหมือนจะออกหลังไปแล้ว

ทีมชาติอินเดียตกรอบ 2 ของศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แบบมีประเด็น หลังเสียประตูแบบน่ากังขาในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ที่พวกเขาออกไปแพ้ กาตาร์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ อินเดีย ต้องชิงอันดับ 2 เพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 3 กับทาง คูเวต หลังจาก กาตาร์ การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว โดยทาง อินเดีย อยู่ในสถานการณ์ดีกว่าเพราะมี 5 คะแนน ขณะที่ คูเวต มีอยู่ 4 แต้ม

ทั้งนี้ อินเดีย ขึ้นนำ กาตาร์ ไปก่อนด้วยจาก ลัลลิอันสัวลา ชางตี ในนาทีที่ 37 แต่ กาตาร์ มาตามตีเสมอได้จาก ยุสเซฟ อายมาน ในนาทีที่ 73 ซึ่งนี่ถือเป็นจังหวะปัญหา เพราะตอนแรกบอลมันเหมือนจะออกหลังไปแล้ว แต่ ฮัชมี่ อัล ฮัสเซน ของ กาตาร์ ไปเกี่ยวบอลกลับมาก่อนที่ อายมาน จะส่งบอลเข้าประตู

แน่นอนว่าบรรดานักเตะ อินเดีย พยายามประท้วงอย่างหนัก แต่ทั้งกรรมการรวมถึงผู้กำกับเส้นจาก เกาหลีใต้ ตัดสินว่าบอลยังไม่ออกหลังทั้งใบจนปล่อยให้เป็นประตู ก่อนที่สุดท้าย กาตาร์ จะมาได้ประตูชัยจาก อาห์เหม็ด อัล ราวี่ ในนาทีที่ 85 ส่วนอีกคู่หนึ่ง คูเวต เปิดบ้านชนะ อัฟกานิสถาน 1-0 ทำให้ อินเดีย ตกรอบจากการเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ด้วยการมี 5 แต้มเท่าเดิม ขณะที่ คูเวต จบด้วยการมี 7 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X