แข้งโอนสัญชาติจีนเปิดปาก เกมเจอทีมชาติไทยสำคัญมาก

แข้งโอนสัญชาติจีนเปิดปาก เกมเจอทีมชาติไทยสำคัญมาก
ทีมชาติจีน ที่เดินหน้าเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่เมืองเสิ้นหยาง ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมเกมชี้ชะตาวันที่ 6 มิ.ย.67 พบกับ ทีมชาติไทย ที่เซิ้นหยาง โอลิมปิก เซนเตอร์ สเตเดี้ยม โดย บรังโก้ อีวานโควิช กุนซือใหญ่ชาวโครเอเชีย ของทีมชาติจีน เรียกนักเตะที่โอนสัญชาติเข้าสู่ทีมชุดนี้มากถึง 4 ราย โดยรายที่ถือว่าเป็นขุมกำลังสำคัญที่สุดของทีมชุดนี้คือ แฟร์นานดินโญ่

กองกลางวัย 31 ปี ชาว บราซิล ที่มี ชื่อจีนว่า เฟ่ย หนาน หัว เปิดใจก่อนเกมพบกับทีมชาติไทยว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาติดทีมชาติในครั้งนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมาผมจึงพยายามดูแลตัวเองให้หายดีตอนนี้สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทุกคนได้แล้ว ผมไม่มีปัญหากับการเผชิญหน้ากับทีมชาติไทย โปรดวางใจได้ ขอบคุณสำหรับโอกาส

“ชัยชนะนัดล่าสุด (สิงคโปร์) ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา เราจะทำงานหนักและรักษาสภาพที่ดีต่อไป เรารู้ว่าเกมกับไทยมีความสำคัญมาก และเรากระตือรือร้นที่จะชนะ ทุกเกมอาจทำให้เราเครียดแต่สิ่งที่เราต้องทำคือเปลี่ยนความกดดันให้เป็นแรงจูงใจในการชนะเกมโดยเฉพาะที่สนามเหย้าของเรา“

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของทีมชาติจีน วันที่ 6 มิ.ย.67 พบ ไทย(เหย้า), 11 มิ.ย.67 พบ เกาหลีใต้(เยือน)  โดยสถานการณ์ของกลุ่มนี้ เกาหลีใต้ 4 นัด 10 คะแนน,จีน 4 นัด 7 คะแนน,ไทย 4 นัด 4 คะแนน และ สิงคโปร์ 4 นัด 1 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport