กุนซือทีมชาติสิงคโปร์เรียกผู้เล่นครั้งนี้มีนัยสำคัญ

กุนซือทีมชาติสิงคโปร์เรียกผู้เล่นครั้งนี้มีนัยสำคัญ
ทีมชาติสิงคโปร์ ที่เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ก่อนหน้านี้ 4 นัด ทำให้ทีมหมดลุ้นในการที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นอย่าง สึโตมุ โอกุระ วางแผนงานสำคัญไว้สำหรับอนาคต บอกเป็นนัยสำคัญว่าทีมวางแผนสำหรับอนาคตด้วยการเริ่มเรียกตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามารวมไปถึงผู้เล่นอายุน้อย

สึโตมุ โอกุระ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติสิงคโปร์ ให้เหตุผลในการเลือกผู้เล่นหน้าใหม่ ว่า "มีผู้เล่นดีๆ มากมายที่เล่นในสิงคโปร์พรีเมียร์ลีกและต่างประเทศ ผมเลือกทีมที่ผมคิดว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับความท้าทายเร่งด่วน"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความก้าวหน้าของทีมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราจะต้องพัฒนาวิธีการเล่นฟุตบอลแบบสิงคโปร์ของเราต่อไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกาหลีใต้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเอเชียและไทยเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน เราควรต้องการทดสอบตัวเองกับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อดูว่าเราอยู่จุดไหนในการเดินทางของเรา แน่นอนว่าผมต้องการชนะทั้งสองนัด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการเล่นของทีม"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 6 มิ.ย.67 พบ เกาหลีใต้(เหย้า),วันที่ 11 มิ.ย.67 พบ ไทย(เยือน)

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือรายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ  2024 รอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติสิงคโปร์ประกอบไปด้วย 26 พ.ย.67 พบ กัมพูชา(เหย้า),29 พ.ย.67 พบ ผู้ชนะเพลย์ออฟระหว่างติมอร์ฯ - บรูไน(เยือน) ,2 ธ.ค.67 พบ ไทย(เหย้า),6 ธ.ค.67 พบ มาเลเซีย(เยือน)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport