กุนซือมาเลย์ ทำใจสโมสรใหญ่อาจไม่ปล่อยนักเตะชิงเจ้าอาเซียน

กุนซือมาเลย์ ทำใจสโมสรใหญ่อาจไม่ปล่อยนักเตะชิงเจ้าอาเซียน
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายการเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2024 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ย.-21 ธ.ค.67 มาเลเซีย อยู่ร่วมสายกับไทย,สิงคโปร์,กัมพูชาและผู้ชนะเพลย์ออฟระหว่างติมอร์ฯ - บรูไน

คิม พัง กอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติมาเลเซียออกมาเปิดใจถึงผลการจับสลากว่ามันเป็นการจับสลากที่น่าสนใจ เนื่องจากเราจะเผชิญหน้ากับการป้องกันแชมป์ของไทย ความท้าทายอีกประการหนึ่งคือเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์ อีกทั้งเรายังจะพบกับกัมพูชาและอีกทีมที่จะเข้ามาจากการแข่งขันรอบคัดเลือก 

แต่ปัญหาของทีมก็มีอยู่บ้างเนื่องจากทีมชั้นนำอย่าง สลังงอร์,ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม  มีแนวโน้มที่จะไม่ปล่อยตัวผู้เล่นชั้นนำในระหว่างการแข่งขันเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันไปคาบเกี่ยวกับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียและไม่ตรงกับปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ดังนั้นเราจะพยายามหากำลังคนที่ดีที่สุดเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุดและต่อสู้เพื่อถ้วยนี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือรายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ  2024 รอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติ มาเลเซีย ประกอบไปด้วย 23 พ.ย.67 พบ กัมพูชา(เยือน),26 พ.ย.67 พบ ผู้ชนะเพลย์ออฟระหว่างติมอร์ฯ - บรูไน(เหย้า),29 พ.ย.67 พบ ไทย(เยือน) ,6 ธ.ค.67 พบ สิงคโปร์(เหย้า)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X