จอมหนึบสิงคโปร์ ชี้ชิงเจ้าอาเซียน ไทยไม่ปล่อยตัวหลักแต่มีตัวเลือก

จอมหนึบสิงคโปร์ ชี้ชิงเจ้าอาเซียน ไทยไม่ปล่อยตัวหลักแต่มีตัวเลือก
ทีมชาติสิงคโปร์ที่จับสลากร่วมสายกับทีมชาติไทย,มาเลเซีย,กัมพูชาและผู้ชนะเพลย์ออฟระหว่างติมอร์ฯ - บรูไน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือรายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2024 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ย.-21 ธ.ค.67

ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ให้สัมภาษณ์กับเดอะสเตรทไทมส์ว่า มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่เราจับสลากอยู่ด้วย ทุกทีมค่อนข้างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะกัมพูชาที่พัฒนาขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมยังไม่อยากจะพูด 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะล้มเหลวหรือเราจะผ่านไปได้

ขณะเดียวกันสโมสรจากไทยและมาเลเซียอาจจะต้องเผชิญกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียอาจจะได้ตัวหลักมาไม่ครบ แต่ไทยสามารถจัดตั้งทีมด้วยผู้เล่นที่มีให้เลือกได้มากถึง 2 หรือ 3 ทีม แต่เรามีเพียง 20 รายที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่านั้น สุดท้ายเรามีนักเตะดาวรุ่งที่น่าสนใจที่กำลังจะเติบโต และบางทีนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะได้รับประสบการณ์จะเก็บการแข่งขัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือรายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ  2024 รอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติสิงคโปร์ประกอบไปด้วย 26 พ.ย.67 พบ กัมพูชา(เหย้า),29 พ.ย.67 พบ ผู้ชนะเพลย์ออฟระหว่างติมอร์ฯ - บรูไน(เยือน) ,2 ธ.ค.67 พบ ไทย(เหย้า),6 ธ.ค.67 พบ มาเลเซีย(เยือน)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X