คิวนาน 4 ชั่วโมง!แฟนบอลต่อแถวยาวเหยียดรอซื้อเสื้อ เจสซี่ ลินการ์ด (มีคลิป)

คิวนาน 4 ชั่วโมง!แฟนบอลต่อแถวยาวเหยียดรอซื้อเสื้อ เจสซี่ ลินการ์ด (มีคลิป)
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ก่อนเกมที่ เอฟซี โซล จะเจ๊ากับ อินชอน ยูไนเต็ด นั้น มีแฟนบอลที่อยากได้ชุดแข่งของ เจสซี่ ลินการ์ด เยอะมากๆ จนคิวยาวสุดๆ แถมยังต้องมีการแยกบูธเพื่อขายชุดแข่งของ ลินการ์ด โดยเฉพาะอีก

แฟนบอลหลายคนให้ความสนใจที่จะซื้อเสื้อของ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะคนใหม่ของ เอฟซี โซล จนมีการต่อแถวยาวถึง 4 ชั่วโมงด้วยกัน ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ลินการ์ด เพิ่งเซ็นสัญญาไปเล่นให้ทีมเมืองหลวงของเกาหลีใต้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเขาก็ได้ลงเล่นนัดแรกที่บ้านของต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว ในเกม เค ลีก 1 นัดที่ เอฟซี โซล เสมอกับ อินชอน ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก่อนที่นัดดังกล่าวจะเริ่มขึ้นนั้น เอฟซี โซล มีการจัดบูธขายชุดแข่งนักเตะทุกคนในทีมตามปกติ ซึ่งมันก็มีแฟนบอลที่ไปรอซื้อเสื้อของ ลินการ์ด กันเยอะมากๆ จนทำให้แถวยาวเยื้อยสุดๆ และทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแยกบูธไปอีกบูธเพื่อที่จะเน้นขายเฉพาะชุดแข่งของดาวเตะชาวอังกฤษเพียงคนเดียวเลย

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าในวันนั้น เอฟซี โซล ขายชุดของ ลินการ์ด ได้เป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่มันน่าจะทำให้แข้งวัย 31 ปีได้เงินเยอะพอตัว เพราะสัญญาของเขากับ เอฟซี โซล มีเงื่อนไขด้วยว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ส่วนแบ่งจากยอดขายชุดแข่งในระดับหนึ่ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X