เฆซุส กาซัส ซูฮกแข้งอิรักสุดยอดรวมพลังพลิกโค่นชนะญี่ปุ่น

เฆซุส กาซัส ซูฮกแข้งอิรักสุดยอดรวมพลังพลิกโค่นชนะญี่ปุ่น
เฆซุส กาซัส กุนซือชาวสเปนของ ทีมชาติอิรัก ยกนิ้วให้นักเตะทีมชาติอิรักทุกคน ที่รวมพลังเอาชนะญี่ปุ่นได้ ส่วนเกมกับเวียดนามนัดสุดท้าย เราจะไม่ประมาท และจะเก็บชัยชนะให้ได้

 ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เกมในกลุ่ม ดี นัดที่สอง ทีมชาติอิรัก พลิกเอาชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น ไปได้ 2-1  ส่งผลให้ชนะสองเกมรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม การันตีทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน แม้ยังเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งนัดก็ตาม

 ทาง เฆซุส กาซัส กุนซือชาวสเปนของทีมชาติอิรัก ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ผมพูดเสมอว่าเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมทําการเปลี่ยนแปลงทีมในเกมเจอญี่ปุ่น ซึ่งไม่เหมือนเกมกับอินโดนีเซีย  ผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับความพยายามอย่างมาก ในครึ่งหลังเราเล่นเกมรับ ญี่ปุ่นทำได้ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ส่วนเกมนัดต่อไปเราต้องโฟกัสและเตรียมพร้อมกับการเจอทีมชาติเวียดนาม เพราะเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะ

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติอิรัก จะลงสนามพบกับ เวียดนาม ในวันพุธที่ 24 ม.ค.2567 ที่สนามอัล-ทูมามา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport