ทรุสซิเยร์ รับสกอร์แบบนี้ยากทำใจ เวียดนามต้องปรับใหญ่ก่อนเกมคัดบอลโลก

ทรุสซิเยร์ รับสกอร์แบบนี้ยากทำใจ เวียดนามต้องปรับใหญ่ก่อนเกมคัดบอลโลก
ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือทีมชาติเวียดนาม รับไม่อยากหันดูสกอร์บอร์ด หลังโดนเกาหลีใต้ถล่ม 6-0 เผยทีมได้อะไรกลับไปเยอะในเกมนี้ และต้องพัฒนารูปแบบการเล่นก่อนเกมคัดฟุตบอลโลกโซนเอเชีย

 ควันหลงเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่สนาม ซูวอน เวิลด์คัพ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ ถล่มชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไป 6-0 ทาง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า "วันนี้เราลงเล่นกับคู่แข่งระดับโลกด้วยผู้เล่นระดับสูง และเราก็ไม่แปลกใจกับแมตช์นี้ นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะทดสอบความสามารถของเรา แมตช์ที่ท้าทายอย่างแท้จริง ในแง่ของ แท็กติก, ความอดทน และอะไรหลายๆ ด้าน และเป็นอีกเกมที่ผมไม่อยากที่จะดูสกอร์ที่บอร์ด  เราได้ลองเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้ายกับผู้เล่นสองสามคน เรามีนักเตะที่อายุต่ำกว่า 23 ปี ถึง 7 คนในสนาม และนักเตะเราได้ประสบการณ์อันมีค่า 

 เรากำลังพัฒนาสไตล์การเล่นของเราเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2026 ดังนั้นเราจึงไม่สามารถปล่อยให้ความล้มเหลวนี้ส่งผลเสียต่อผู้เล่นได้ มันยากมากที่จะเล่น 10 คนในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมา แต่นักเตะพยายามอย่างเต็มที่ ผมขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทในเกมนี้ พวกเขาทำได้ดีแล้ว และเราต้องมองไปข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : VFF
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X