ลูกทีมโค้ชซิโก้ไม่แผ่วเหลือ 10 คนท้ายเกมบุกเชือด บินห์ เยือง 2-1 ชนะ2นัดติด

ลูกทีมโค้ชซิโก้ไม่แผ่วเหลือ 10 คนท้ายเกมบุกเชือด บินห์ เยือง 2-1 ชนะ2นัดติด
ฮองอันห์ ยาลาย ของ โค้ช "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำผลงานเยี่ยมยกพลบุกเชือด บินห์ เยือง ถึงถิ่น 2-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดติดในเลกสอง โดยเกมนี้ เปาโล แข้งฮองอันห์ รับใบเหลืองที่ 2 ก่อนเป็นใบแดง ในช่วงท้ายเกมด้วย

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลวีลีก ฤดูกาล 2023 เลกที่ 2 เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2566 ฮองอันห์ ยาลาย ของ โค้ช "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยกทัพมาเยือน บินห์ เยือง โดยผลการเจอกันเลกแรกที่ผ่านมา เสมอกันไป 1-1 

 นัดนี้ "โค้ชซิโก้" ไม่มีปัญหาในการจัดทีมโดยใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับที่เอาชนะ คันห์ ห่อ ในเกมแรก ประตูใช้ ต่วน ลินห์ แนวรับนำโดย วาน เซิน ,ดิอากิเต้ มิดฟิลด์ ต่วน อันห์ ผนึกกำลังกับ มินห์ เวือง แดนหน้าใช้ บรานเดา ,ทันห์ บิ่น ,เปาโล ล่าตาข่าย ส่วนบินห์ เยือง เจ้าถิ่นมี ริมาริโอและ เหงียน เตียน ลินห์ ลงสนามเป็นคู่หูในแดนหน้า

 ครึ่งแรกฮองอันห์ ลงสนามกันด้วยความคึกคักแม้ว่าจะเล่นเป็นทีมเยือน แต่กลับบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นตั้งแต่วินาทีแรก เกมผ่านไปเพียง 12 นาที ฮองอันห์ ยาลาย ออกนำ 1-0 จากการยิงไกลเต็มข้อของ มินห์ เวือง ระยะกว่า 25 หลาเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนเล่นได้ดีกว่า แต่กลับมาโดนตีเสมอทันควันจาก อันห์ ตี้ ยิงในนาทีที่ 15 เกมกลับมาเสมอ 1-1 

 จากนั้นเกมเปิด ฮองอันห์ มีโอกาสเข้าทำหลายครั้งก่อนที่จะมาออกนำอีกครั้งจาก เปาโล ที่เข้าชาร์จโล่งหน้าประตูจากการแอสซิสของ ทันห์ บิ่น ปาดเข้ากลางมาให้ ฮองอันห์ ยาลาย ขยับนำอีกครั้ง จากนั้นไม่มีทีมใดยิงเพิ่มได้ จบครึ่งแรกฮองอันห์ ยาลาย นำอยู่ 2-1

 ครึ่งหลังเกมรุกของเจ้าถิ่นเข้าทำได้หน้ากลัวหลายจังหวะ ทั้งจากการโขกของ เตียน ลินห์ ที่ไปชนสามเหลี่ยมเต็มๆ หรือแม้แต่การหลุดไปยิงของ ริมาริโอ ยังไม่ผ่านมือ ต่วน ลินห์ นายทวารฮองอันห์ ที่ยังเซฟเอาไว้ได้   ก่อนที่ช่วงทดเวลา เปาโล แข้ง ฮองอันห์ ยาลาย จะมาโดนใบเหลืองแดง ออกจากสนามไป แต่ไม่ส่งผลอะไร จบเกมฮองอันห์ ยาลาย บุกมาเอาชนะบินห์เยือนได้ถึงถิ่น 2-1 เก็บเพิ่มได้อีก 3 คะแนน มี 20 คะแนน ส่วนบินห์ เยืองมีเพียง 8 คะแนนเท่านั้น

 สำหรับเกมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย จะได้กลับไปเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ดานัง ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามเปรกู สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport