เฮคเตอร์จัด25แข้งซีเรียเข้าแคมป์ประเดิมดวลไทยเกมอุ่นฟีฟ่าเดย์

เฮคเตอร์จัด25แข้งซีเรียเข้าแคมป์ประเดิมดวลไทยเกมอุ่นฟีฟ่าเดย์
เฮคตอร์ คูเปอร์ กุนซือวัย 67 ปี ชาวอาร์เจนติน่า ที่เพิ่งเซ็นต์สัญญากับสมาคมฟุตบอลซีเรีย ได้ทำการประกาศรายชื่อ 25 แข้งเข้าแคมป์เพื่อทำศึกฟุตบอลในช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมชาติซีเรีย จะอุ่นเครื่อง 2 เกม พบทีมชาติไทยและทีมชาติบาเรนห์

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติซีเรีย ได้ประกาศ 25 แข้งขุนพลทีมชาติ ภายใต้การคุมทัพของเฮคตอร์ คูเปอร์  ประกอบไปด้วยโอมาร์ มิดานี่,มักซิม ซาราฟ,ทาเออร์ ครูมา,อิบราฮิม อัลมา,อาหมัด มาดาเนีย,คาเลด เกร์ดะกลิ,อับดุลละห์ อัล ชะมิ,อัมโร เจเนียต,มุฮัมมัด ฟาเรส อัรเนาต์,อับดุลลาห์ อัล-ชามี,อับดุล ราห์มาน อูเยสโอลิเวอร์ คอสโก,ฟาฮัด ยุสเซฟ,คาเมล ฮามีเชห์,ไซมอน อามิน,มาห์มูด อัล มาวาส,โมฮัมเหม็ด ออสมาน,โม บาบูลี่,มูฮัมหมัด อันซ์,โมฮัมเหม็ด อัล-ริฮานียา,โอมาร์ อัล โซมาห์,โอมาร์ คริบิ,โมฮัมหมัด อัล-ฮัลลั,โมฮัมหมัด มาร์มูร์,อัมมาร์ รามาดาน

 สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 2566 ก่อนลงปิดท้ายพบกับ เจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอังคารที่ 28 มี.ค. 2566 ส่วนสนามและเวลาแข่งขันจะมีการประกาศอีกครั้ง ซึ่งทั้งสองนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง AIS PLAY ให้แฟนบอลไทยได้รับชมด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport