ลูกทีม "โค้ชซิโก้" สุดช้ำบินห์เยืองยิงตีเจ๊า1-1แบ่งแต้มท้ายเกม

ลูกทีม "โค้ชซิโก้" สุดช้ำบินห์เยืองยิงตีเจ๊า1-1แบ่งแต้มท้ายเกม
ฮองอันห์ ยาลาย ของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง บุกไปเสมอกับ บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง 1-1 โดยทีมเจ้าบ้านตีเจ๊าได้ในช่วงท้ายเกมไปอย่างน่าเสียดาย

 การแข่งขันฟุตบอลวีลีก ฤดูกาล 2023 นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2566 ฮองอันห์ ยาลาย ที่เสมอมาในนัดแรกออกไปเยือน บินห์เยือง ที่เสมอมาเช่นเดียว ทำให้มี 1 แต้มเท่ากัน 

โดย เกมนัดนี้ "โค้ชซิโก้" เปลี่ยนแปลงทีม 1 ตำแหน่ง ส่ง ทันห์ บิน กองหน้าลงเล่นแทน มินห์ เวือง โดยตำแหน่งที่เหลือยังเหมือนนัดแรก ส่วนบินห์เยืองส่งคู่หูดาวยิงอันตรายทั้งริมาริโอและ เหงียน เตียน ลินห์  ลงล่าตาข่าย

 เริ่มครึ่งแรกฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกมของทั้ง 2 ทีมเล่นกันติดๆขัดๆ หาจังหวะได้ลุ้นประตูยาก แต่ฮองอันห์ ยาลาย ยังหาจังหวะจบสกอร์ได้จากเปาโล แต่ยังพลาดไป ส่วนบินห์ เยือง ก็มีโอกาศทักทายแต่ก็ยังไม่คมพอที่จะเป็นประตู จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

 เข้าสู่ครึ่งหลังเล่นมาได้ 5 นาที ฮองอันห์ ยาลาย มายิงประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เชา ง็อก กวาง ที่รับบอลเปิดจาก ดุ๊ก กวาง ยอร์ ก่อนเอาบอลลงแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูแรกของทีมในฤดูกาลนี้ จากนั้นเกมตกเป็นของทีมเยือนมีโอกาสลุ้นทำประตูที่ 2 หลายครั้งจากเปาโล แปด้วยซ้ายไปติดเซฟ ,บรันเดายิงไปติดเซฟ ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0 

 เกมทำท่าว่าจะจบลงที่ 3 แต้มของทีมเยือน ในนาที 90 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะซ้ำของริมาริโอ ยิงโล่งๆ เข้าไป ตีเสมอให้ทีม 1-1 ก่อนจบเกมไปด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ทั้ง 2 ทีมเก็บได้ 2 คะแนนเท่ากัน สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปฮองอันห์ ยาลาย จะออกไปเยือนนัมดินห์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์  2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport