ฮองอันห์ ยาลาย เตรียมหารือฝ่ายจัดวีลีกแก้ปัญหาสปอนเซอร์แบรนด์ไทย

ฮองอันห์ ยาลาย เตรียมหารือฝ่ายจัดวีลีกแก้ปัญหาสปอนเซอร์แบรนด์ไทย
หลังจากที่ VPF หรือฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลวีลีก ห้าม ฮอง อันห์ ยาลาย โปรโมทสปอนเซอร์แบรนด์คาราบาว ผู้สนับสนุนหลักรายใหม่จากไทย ล่าสุดทาง ฮอง อันห์ ยาลาย เตรียมเข้าพบ วีลีก เพื่อหารือหาทางออกในการแก้ปัญหาดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ทาง ด่วน เหงียน ดิ๊ก ประธานใหญ่ของสโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย ประกาศลั่น หากวีลีกไม่ให้ใช้แบรนด์ดังกล่าว อาจจะถอนทีมออกจากการแข่งขันฟุตบอลวีลีก อย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จเทศกาลตรุษจีน ทาง ฮอง อันห์ ยาลาย จะเข้าพบ VPF  เพื่อหารือและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น

โดยการที่ทาง VPF ห้ามใช้สปอนเซอร์แบรนด์คาราบาวจากไทย ในการโปรโมท ฮอง อันห์ ยาลาย เพราะเป็นเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนกับที่ทางวีลีกใช้ในปัจจุบัน โดยสัญญาที่ ฮอง อันห์ ยาลาย ทำกับคาราบาวกรุ๊ปนั้น มีมูลค่ากว่า 40 ล้านดอง ต่อซีซั่น ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เซ็นสัญญา

ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อฤดูกาลใหม่ VPF จึงได้ออกจดหมายอย่างเป็นทางการ ห้าม ฮอง อันห์ ยาลาย ใช้แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังของสปอนเซอร์รายใหม่ ซึ่งอาจส่งผลให้สโมสรถูกปรับและห้ามเล่นในบ้าน ทั้งสองฝ่ายจึงต้องหาทางออกด้วยกันก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในต้นเดือน ก.พ.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport