จิโน่ ประกาศกร้าว พาเมืองทองฯ ทุบเซบูเก็บ 3 แต้มในรังศึกเอซีแอล2

จิโน่ ประกาศกร้าว พาเมืองทองฯ ทุบเซบูเก็บ 3 แต้มในรังศึกเอซีแอล2
จิโน่ เผยศึกษาที เซบู มาเป็นอย่างดี ยอมรับไม่ใช่งานง่าย แต่เมืองทองฯ จัดเต็มเพื่อเก็บชัยกรุยทางเข้ารอบ ส่วนกุนซือใหญ่ทีมเซบู ประกาศกร้าวเกมนี้ต้องสามคะแนนเท่านั้น

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกทู (AFC CHAMPIONS LEAGUE TWO 2024/25) เกมที่ 3 กลุ่มเอช ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับการมาเยือนของทีม เซบู เอฟซี  รองแชมป์ฟุตบอลลีกฟิลิปปินส์ ในวันพุธที่ 23 ต.ค.67 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports

 ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค.67 ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลาฯ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโดย เมืองทอง ยูไนเต็ด มี จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าของทีม เข้าร่วมแถลงข่าว ด้านทีมเซบู เอฟซี มีทางมุสตาฟา อาติ เกิคซู กุนซือใหญ่ชาวตุรกี พร้อมด้วย ฟลอเรนซิโอ บาเดลิซ นักเตะของทีมร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกม 

 โดย จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือเมืองทองยูไนเต็ด เปิดถึงความพร้อมว่า "เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีม เราแข่ง 2 นัดมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่จากเกมล่าสุดเราทำได้ดีจากการเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วยสร้างขวัญกำลังใจและความมั่นใจให้กับทุกคนในเกมนี้ มากยิ่งขึ้น เราต้องการเล่นเพื่อชันยชนะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เราได้ศึกษาแนวทางการเล่นของทีมเซบู เอฟซี มาเป็นอย่างดี เราเป็นทีมที่ดีมีผู้เล่นที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะมีผู้เล่นต่างชาติ 8-9 คน ที่พร้อมจะถูกส่งลงสนาม ซึ่งมันจะเป็นงานที่เพิ่มความยากให้กับเรากว่าเดิมแน่นอน แต่พร้อมจะสู้อย่างเต็มที่แน่ เราจะเล่นตามที่ฝึกซ้อมกันมา และเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ตามที่ต้องการในเกมนี้”

 

 ด้าน "ฟร็องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าของทัพ "กิเลนผยอง ด้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ส่วนตัวผมและนักเตะทุกคนในทีมพร้อมเต็มร้อยอยู่แล้ว ยอมรับว่าจะเป็นงานที่ไม่ง่ายเพราะจากการศึกษาฟอร์มการเล่นของทีมเซบู เอฟซี พวกเขาแข็งแกร่ง แต่เราจะเล่นตามที่ซ้อมกันมา และจะพยายามที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อแฟนบอลทุกคน"

 ส่วนทาง มุสตาฟา อาติ เกิคซู  กุนซือของทีมเซบูกล่าวว่า "เราเตรียมมาอย่างดี ศึกษาเกมของเมืองทองฯ มาเต็มที่ รู้ว่าไม่ง่ายแต่พร้อมที่จะเก็บแต้มออกไปจากสนามแห่งนี้ให้ได้ และไม่ใช่เพียงแต้มเดียว แต่ต้องสามคะแนน  อย่างไรเราจะไม่โฟกัสเกมใดเกมหนึ่งแต่เรา จะเล่นเพื่อชัยชนะให้ได้ทุกเกมหลังจากนี้ เพราะมันคือโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปของเรา ผมเชื่อมั่นในตัวเองและลูกทีมว่าพวกเรามีคุณภาพเพียงพอที่จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในเกมนี้ แม้ว่าจะต้องเล่นเป็นทีมเยือน และมีแฟนบอลของเมืองทองฯ เข้ามาให้กำลังเยอะก็ตาม เพราะเราพร้อมที่จะรับมืออยู่แล้ว เพื่อมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลเราเช่นกัน"

 

 ทั้งนี้ผลที่ผ่านมาของสองทีมในกลุ่มเอช  เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 2 นัดเสมอ 1 แพ้ 1 นัด (เสมอ เซลังงอร์ 0-0 (ห) /แพ้ ซนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 1-4 (ย) ด้านเซบู เอฟซี  อยู่อันดับ 4 ของตารางแข่ง 2 นัดแพ้รวด (แพ้ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ 1-6 (ห) / แพ้ เซลังงอร์ 1-2 (ห) 

 สำหรับแฟนบอลที่ต้องการจะซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ของคู่นี้พร้อมจำหน่ายแล้ว สามารถจองบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/muangthong-united-afc-champions-league-two.html ราคา 150, 250, และ 300 บาท



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport