วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส วันอังคารที่ 22 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส วันอังคารที่ 22 ต.ค.67
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังบู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ส เจ้าถิ่นประกาศต้อง 3 แต้ม ส่วนทีมเยือน จัดเต็ม บราซิเลี่ยน 3 ราย แถมมีอดีตแข้งเกาหลีใต้ที่เคยค้าแข้งในเยอรมันลงบู๊

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25  

นัดที่ 3 

วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) - โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม :  ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน จากการเสมอ วิสเซิล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 และบุกไปเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 2-1 รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ส่วน โปฮัง สตีลเลอร์ส มี 3 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

 โปฮัง สตีลเลอร์ เจ้าของแชมป์เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนนส์ลีก 3 สมัย และรองแชมป์ 1 สมัย ในปี 2021 ซึ่งตอนนี้จบซีซั่นด้วยการเป็นที่ 4 เคลีก2024 โดย 5 เกมหลังสุดในการไปเยือนคู่แข่ง ยังไม่ชนะใครได้เลย นับจากวันที่ 17 ส.ค.67 ซึ่งเกมนี้ทีมจะนำทัพโดย 3 แข้งบราซิเลี่ยน วันเดอร์สัน แบ็กซ้าย , โอเบอร์แดน มิดฟิลด์ และ ฆอร์เก้ เทเซร่า ตำแหน่งศูนย์หน้า ขณะที่ ฮอง ยุน ซัง อดีตตัวรุกโวล์ฟบวร์ก และ เนิร์นแบร์ก ยังพร้อมลงสนามเกมนี้ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 เจ้าบ้านฟอร์มกำลังดี ไม่มีผู้เล่นแกนหลักได้รับบาดเจ็บ สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือนจากแดนกิมจิก็มีผลงานที่กำลังเข้าฝักด้วย แต่เกมนี้มาเยือนคงไม่กล้าบุ่มบ่ามแน่นอน เพราะเจ้าถิ่นมีอาวุธครบมือ แดนหน้าดุดัน เกมน่าจะเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า และทีมเยือนคงจะรอฉกฉวยโอกาสมารับเหนียวแล้วโต้และใช้เกมหนักอัดใส่เจ้าบ้านแน่นอน ทว่าสุดท้ายแล้วเชื่อว่าการเล่นในบ้านที่มีเสียงเชียร์ และคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมมากกว่า เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ จะเอาชนะไปได้ 

 ฟันธง : ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 ผลการแข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ส  2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport