บุรีรัมย์ ดับเครื่องชน โปฮัง สตีลเลอร์ส ลั่นไม่กลัวขอเก็บชัยในรัง

บุรีรัมย์ ดับเครื่องชน โปฮัง สตีลเลอร์ส ลั่นไม่กลัวขอเก็บชัยในรัง
บุรีรัมย์ ลั่นไม่กลัว โปฮัง สตีลเลอร์ส โดยกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศต้องคว้า 3 แต้มสถานเดียว ขณะที่ทีมเยือน จัดเต็ม บราซิเลี่ยน 3 ราย เพื่อซิวชัยชนะเช่นกัน

 "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2023-24 และจ่าฝูงไทยลีก2024-25 มีคิวลงสนามนัดที่ 3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท 2024-25 กลุ่มโซนตะวันออก โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก เปิดช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ รับการมาเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ส  รองแชมป์เคลีกซีซั่นที่แล้ว และแชมป์เอฟเอคัพ2023  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง YouTube : BG Sports

 ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดในไทยลีกเปิดบ้านเฉือน อุทัยธานี เอฟซี 1-0 ส่วนผลงานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท 2024-25 กลุ่มโซนตะวันออก ผ่าน 2 นัด มี 4 แต้ม ยังไม่แพ้ใคร จากการเปิดบ้านเสมอ วิสเซล โกเบ 0-0 และล่าสุดบุกชนะ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ ที่ออสเตรเลีย 2-1 ทีมอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูง กวางจู จากเกาหลีใต้ที่มี 6 แต้มเต็ม 

 ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันที่นี่อีกครั้ง เกมนี้เป็นเกมใหญ่อีกเกม และยังเป็นเกมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเชีย ณ เวลานี้เป็นการต่อสู้กันเพื่อที่จะแย่งเข้าสู่รอบต่อไป นี่เป็นเกมที่ 2 ที่เราจะได้เล่นในบ้าน ต้องยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ค่อนข้างที่จะแน่น การได้เล่นในบ้านเราต้องใช้ข้อดีตรงนี้ให้ได้เปรียบ เป็นเกมสำคัญเราเตรียมตัวมาอย่างดี เราก็คาดหวังว่าผลการแข่งขันจะออกมาดี"

  ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เปิดเผยถึงความคาดหวังต่อเกมนี้ว่า "แน่นอนว่าเราได้เล่นในบ้านที่บุรีรัมย์ เราก็มีความพร้อมมาก เกมนี้เป็นเกมสำคัญระดับเอเชีย การเจอโปฮัง สตีลเลอร์ส ต้องยอมรับว่าเป็นทีมจากเกาหลีใต้ ที่แข็งแกร่ง มีการเล่นที่ยอดเยี่ยม เกมนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราต้องมีสมาธิในการเล่นในบ้าน เราต้องใช้ความได้เปรียบตรงนี้กดดันให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้"

 สำหรับ โปฮัง สตีลเลอร์ส เจ้าของแชมป์เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนนส์ลีก 3 สมัย และรองแชมป์ 1 สมัย ในปี 2021  ตอนนี้จบซีซั่นด้วยการเป็นที่ 4 เคลีก2024 โดย 5 เกมหลังสุดในการไปเยือนคู่แข่ง ยังไม่ชนะใครได้เลย นับจากวันที่ 17 ส.ค.67 ซึ่งเกมนี้ทีมจะนำทัพโดย 3 แข้งบราซิเลี่ยน วันเดอร์สัน แบ็กซ้าย , โอเบอร์แดน มิดฟิลด์ และ ฆอร์เก้ เทเซร่า ตำแหน่งศูนย์หน้า ขณะที่ ฮอง ยุน ซัง อดีตตัวรุกโวล์ฟบวร์ก และ เนิร์นแบร์ก ยังพร้อมลงสนามเกมนี้ 

 สำหรับ 2 เกมที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน จากการเสมอ วิสเซิล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 และบุกไปเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 2-1 รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ส่วน โปฮัง สตีลเลอร์ส มี 3 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport