ผลบอล :ฝนถล่มหนัก ยกเลิกเกม การท่าเรือ พบ ไลออน ซิตี้ แข่งใหม่วันพุธที่ 30 ต.ค.นี้

ผลบอล :ฝนถล่มหนัก ยกเลิกเกม การท่าเรือ พบ ไลออน ซิตี้  แข่งใหม่วันพุธที่ 30 ต.ค.นี้
เกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 สายเอฟ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่จะพบกับ ไลออน ซิตี้ เซลเลอร์ส ที่สนาม ปทุมธานี สเตเดียม ก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ แมตซ์คอม ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขัน โดยเอเอฟซี ประกาศแข่งใหม่ในวันที่ 30 ตุลาคม 2567 แข่งเวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 สายเอฟ

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567

การท่าเรือ เอฟซี (ไทย) - ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์) 

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนเกมจะเริ่ม 30 นาที และก่อนเริ่มเกม ทั้งสองทีม ได้ร่วมกันยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให่แก่ครู และเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ 

สำหรับ เกมการแข่งขันยังไม่สามารถดำเนินได้ตามกำหนดที่เวลา 19.00 น. โดยผู้ตัดสินได้นำลูกฟุตบอลลงไปทดสอบที่สนาม ปรากฎว่า ลูกฟุตบอลยังติดน้ำ ทำให้การแข่งขันต้องล่าช้าไป 15 นาทีเพื่อดูสถานการณ์ 

ก่อนที่เข้าสู่เวลา 19.15 น. ยังแข่งไม่ได้ ต้องขยับรอไปอีก 15 นาที ถึงเวลา 19.30 น. ฝนยังเทมาอย่างหนัก แมตช์คอมให้พักครั้งที่ 3 อีก 30 นาที และเข้าสู่ช่วง 20.00 น. ฝนเริ่มเบา เจ้าหน้าที่เริ่มมาเคลียร์น้ำที่ขังหลายๆ จุดออก แต่สุดท้าย ผู้ตัดสินชาวซาอุดีอาระเบีย ยังมองว่า สภาพสนามไม่พร้อม และสั่งยุติเกมคู่นี้ทันที 

สำหรับกำหนดแข่งขันใหม่ เอเอฟซี ประกาศแข่งใหม่ในวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2567 แข่งเวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport