วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ ไลออน ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ ไลออน ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.67
การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ไทยลีกซีซั่นที่แล้ว รับมือ ไลออน ซิตี้ เซลเลอร์ส รองแชมป์เอสลีก สิงคโปร์ ฤดูกาลที่ผ่านมา และแชมป์ฟุตบอลถ้วยสิงคโปร์ คัพ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดที่ 2 สายเอฟ

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25

นัดที่ 2 สายเอฟ

วันพฤหัสบดี ที่ 3 ตุลาคม 2567

การท่าเรือ เอฟซี (ไทย) - ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์)

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : PPTV HD36 และ YouTube:BG Sports

สนาม : ปทุมธานี สเตเดียม (บีจี สเตเดียม)

การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ พีที ประจวบ 0-0 ในไทยลีกอยู่อันดับ 2 ในเวลานี้ ส่วนผลงานเกมแรกในเอซีแอล 2 บุกชนะ เปอร์ซิบ บันดุง ที่อินโดนีเซีย 1-0 เกมนี้มีข่าวดีที่จะได้ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์มีโอกาสดวลสโมสรจากบ้านเกิด ส่วน ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับอิรักที่เริ่มกลับมามีชื่อเป็นสำรอง หากสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ก็มีโอกาสออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ เควิน ดีรมรัมย์, อัสนาวี มังกูอาลัม, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี รวมถึง วิลเล่น โมต้า และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ บดินทร์ ผาลา กัปตันต้องพักยาว 8 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อข้างขวาฉีก

ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส เกมล่าสุดในเอสลีก สิงคโปร์ บุกไปเสมอ แทมปิเนส โรเวอร์ส 2-2 ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงเอสลีก โดยเกมแรกในเอซีแอล 2 ทีมเปิดบ้านชนะ เจ้อเจียง จากจีน 2-0 เกมนี้มี อิสวาน มามูด ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ อดีตผู้เล่นหนองบัว พิชญ, ตราด เอฟซี รวมถึงสมุทรปราการ ซิตี้ รวมถึง เบลี่ย์ ไรท์ แนวรับทีมชาติออสเตรเลีย, บาร์ต แรมเซลาร์ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์, เลนนาร์ท ที อดีตกองหน้าแวร์เดอร์ เบรเมน โดยทีม ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ชุดนี้มีทีมชาติสิงคโปร์ 2 ราย คือ อิสวาน มามูด ผู้รักษาประตู และ ชาวาล อันอาร์ กองหน้าวัย 33 ปี ที่พร้อมลงสนาม 

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้ การท่าเรือ ไม่ได้ใช้สนามแพท สเตเดียม ของตัวเอง แต่ต้องไปใช้สนามของสโมสรบีจี ปทุม ทำให้ความได้เปรียบเรื่องของเสียงเชียร์อาจจะลดดีกรีความดุดันลงไปบ้างตามสไตล์การเชียร์ของแฟนบอล"สิงห์เจ้าท่า" แต่อย่างไรเชื่อว่าเสียงเชียร์ก็ยังน่าดังกระหึ่มอยู่ เกมนี้อาจจะไม่มี บดินทร์ ผาลา แข้งริมเส้นตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมลีก รวมถึง โนโบรุ ชิมูระ กองกลาง และ ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังที่ยังเจ็บ ทำให้ความดุดันและความแข็งแกร่งลดลง ขณะที่ทีมเยือนผลงานก่อนหน้านี้จัดว่าดี และยังเป็นทีมหัวตารางของลีกด้วย อีกทั้งต้องลงเล่นในลักษณะของสนามที่จะเรียกว่าเป็นกลางก็ไม่เชิง งานนี้บอกเลยไม่ง่ายแน่ในการล้มทีมเยือน

 ฟันธง : อยู่ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส

 ผลการแข่งขันที่คาด : การท่าเรือ เอฟซี แพ้ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport