ไม่ได้มาเที่ยว! โค้ชจิโน่ลั่น เมืองทอง จะพยายามคว้าชัยเยือน ชนบุค

ไม่ได้มาเที่ยว! โค้ชจิโน่ลั่น เมืองทอง จะพยายามคว้าชัยเยือน ชนบุค
จิโน่ เล็ตติเอรี่ พ่วงด้วย ทริสต็อง โด เฮดโค้ชและนักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงความพร้อมก่อนเกมพบ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมดังของเกาหลีใต้ ที่จะห้ำหั่นกันใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 โดยจะคิ๊ก-ออฟ วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2024 เวลา 15:00 น. ซึ่งทั้งคู่หวังกิเลนผยองบุกมาคว้า 3 คะแนน ที่ จอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม

ถ้วยเบอร์สองของสโมสรเอเชีย ประเดิมนัดแรกไปแล้ว โดยฝั่งยักษ์เขียวจากแดนโสมถล่ม เซบู (ฟิลิปปินส์) ไปเละเทะ 6-0 ขณะที่อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย เล่นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เสมอกับ เซลังงอร์ (มาเลเซีย) 1-1

ล่าสุด กับการแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ ชนบุค จะเผชิญหน้ากับ เมืองทอง - เล็ตติเอรี่ ซึ่งเป็กุนซือกิเลนผยองกล่าวว่า "ชนบุค เป็นทีมดีมากๆ อย่างที่เราได้เห็นกันในเกมชนะ เซบู 6-0 ทว่าถึงอย่างนั้นเราจะสู้ให้เต็มที่ เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักผ่อน เราจะพยายามเอาชนะนัดนี้"

"ผมไม่กังวลเรื่องอากาศ ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือจะหนาว เราก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลในสไตล์ของเราเหมือนเดิม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญ คือแสดงความเป็นตัวเอง แสดงความเป็น เมืองทอง ให้ทุกคนได้เห็นในสนาม นั่นถือเป็นสิ่งที่เราจะมาในวันนี้"

ทางด้าน โด ฟูลแบ็กมากประสบการณ์กล่าวเพิ่มว่า "ไม่ว่า ชนบุค จะโรเตชั่นหรือเปล่า เรื่องนั้นไม่มีผลกับเรา เราวิเคราะห์พวกเขามาเป็นอย่างดี สิ่งสำคัญที่สุด คือเราจะโฟกัสกับตัวเองเป็นหลัก และผมว่าผลการแข่งขันจะออกมาตามที่เราคาดหวังเอาไว้ แม้ว่าเราจะมาจากเมืองร้อน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะคงดีกว่าที่เปลี่ยนจากหนาวไปสู่ร้อน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าอากาศเย็นของที่นี่จะไม่กระทบต่อผลงานของเรา"

สำหรับ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่น 2024-25 รอบแบ่งกลุ่ม ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ณ จอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เวลา 15:00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Youtube BG SPORTS


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport