วิเคราะห์บอล นัม ดินห์ พบ ทรู แบงค็อกฯ วันพุธที่ 2 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล นัม ดินห์ พบ ทรู แบงค็อกฯ วันพุธที่ 2 ต.ค.67
ศึกชิงจ่าฝูงของกลุ่ม ทรู แบงค็อกฯ บุกเยือน นัม ดินห์ แชมป์วีลีก เวียดนาม เจ้าถิ่นขนบราซิล 6 รายเต็มพิกัด หวังเผด็จศึกแข้งเทพ ให้ได้ คิกออฟวันพุธนี้ เวลา 19.00 น.

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25  

นัดที่ 2 สายจี 

วันพุธ ที่ 2 ตุลาคม 2567

นัม ดินห์ (เวียดนาม) - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทย) 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม :  กีฬาเทียนเจือง 

 นัม ดินห์ เกมแรกทีมบุกชนะ ลีแมน จากฮ่องกง 2-0 เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เกมนี้เจ้าบ้านจัดเต็มโควตาต่างชาติ มีบราซิเลียน 6 ราย ทั้ง ลูคัส และ เวลเบอร์ คู่เซนเตอร์, ไคโอ เซซ่าร์ มิดฟิลด์ รวมถึง 3 ประสานแนวรุก เฮนดิโอ, ราเฟลสัน และ ลูคัส ซิลวา ขณะที่ตัวทีมชาติเวียดนาม นำโดย เหงียน วาน ฮาว ริมเส้นทางขวา ถือว่าเป็นชุดเต็มของเจ้าบ้านเลยก็ว่าได้ 

 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมแรกในเอซีแอล 2 เปิดบ้านชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส 4-2 เกมนี้จะได้ บาสเซล จราดี้ แนวรุกทีมชาติเลบานอน มาร่วมขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ เอเวอร์ตัน, มาห์มูด เอด, ริไชโร ซิฟโควิช และ มูห์เซน อัล-กาสซานี่ ที่จัดเต็มต่างชาติเช่นกัน ขณะที่ผู้เล่นไทยตัวทีมชาติ ยังมี ปฏิวัติ คำไหม, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่พร้อมลงสนาม เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่จะแย่งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มด้วย   

 ความน่าจะเป็นของเกม

  คู่นี้ใส่กันเต็มสูบแน่นอน เพราะหากใครชนะจะยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เจ้าถิ่น นัม ดินห์ ที่ได้เปรียบเสียงเชียร์ ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงฟูลทีม เชื่อว่าน่าจะเป็นงานยากของ "แข้งเทพ" ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นภาษีดีกว่า

 ฟันธง : ต่อ นัม ดินห์  

 ผลการแข่งขันที่คาด : นัม ดินห์ ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport