ผลบอล : บุรีรัมย์ เฉือน เซ็นทรัล โคสต์10คน ถึงถิ่น เฮเอซีแอลอิลิท

ผลบอล : บุรีรัมย์ เฉือน เซ็นทรัล โคสต์10คน ถึงถิ่น เฮเอซีแอลอิลิท
กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ควง เคอร์ติส กู๊ด ทำคนละประตูพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 10 คน ถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ในศึก เอซีแอล อิลิท สาย ตะวันออก ชั่วคราว

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อิลิท สาย ตะวันออก 

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม :  เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดี้ยม, ออสเตรเลีย

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 30  ดิออน คูลส์ ได้บอลขึ้นเกมมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลเข้ากลางต่อต่อมาให้ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ได้โอกาสยิงส่งบอลเข้าประตูไป ให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 50 โกรัน เคาซิช ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เคอร์ติส กู๊ด ได้โหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 2-0 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 58 เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากจังหวะที่ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนโดน อดัม ปาวเลซิค เข้ามาสกัดล้มลง ผู้ตัดสินควักใบแดง ไล่ โกลเจ้าถิ่นทันที 

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 เป็นทางฝั่งทีม้ยืนที่พยายามบุกก่อนได้ ลูคัส มัวรากิส ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะลากบอลขึ้นหน้าแล้วล้มตัวยิ งบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไป พา เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ไล่ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อัด เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 10 คน ถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ในศึก เอซีแอล อิลิท สาย ตะวันออก 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เกมที่ 3 ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก อิลิท ของ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้เปิดบ้านวันที่ 22 ต.ค. 2567 รับการมาเยือนของทีม โปฮัง สตีลเลอร์ส จากเกาหลีใต้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X