วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ พบ บุรีรัมย์ วันอังคารที่ 1 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล เซ็นทรัล โคสต์ พบ บุรีรัมย์ วันอังคารที่ 1 ต.ค.67
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วางทีเด็ด ธีราทร-ลูคัส คริสพิม-ศุภชัย และ บิสโซลี่ บุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทั้งสองทีมไม่ชนะมาด้วยกันทั้งคู่ในเกมแรก แข่งเวลา 15.00 น.

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25  

นัดที่ 2

วันอังคาร ที่ 1 ตุลาคม 2567

เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส (ออสเตรเลีย) - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) 

เวลา : 15.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม :  เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดี้ยม, ออสเตรเลีย

 เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส  เกมแรกในถ้วยใหญ่สโมสรเอเชียบุกไปแพ้ ซานตง ไท่ซาน 1-3 เกมนี้ทีมได้พักเต็มๆ ร่วม 15 วันจากเกมที่แล้ว โดยคีย์แมนยังเป็นชุดเต็ม นำโดย 2 บราซิเลียน มิคาเอล โดก้า ฟูลแบ็กจอมบุก และ วิคเตอร์ เฟย์เจา แนวรุกบราซิเลียน ที่ยังถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม พร้อมด้วย เทรนด์ เซนต์บิวรี่ แนวรับดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย, อัลฟี่ แม็กคาลมอนต์ มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ และ ไรอัน เอ็ดมอลเซ่น ตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ที่ถือเป็นฟุตบอลสไตล์ยุโรปที่พร้อมลุ้นทำลายเกมรับบุรีรัมย์ในแมตช์นี้ ซึ่ง เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส พวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านติดต่อกันมา 10 เกมติดในทุกรายการนับจากวันที่ 13 ก.พ. 2024 ด้วย 

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ คาย่า ฮิโลฮิโล่ จากฟิลิปปินส์ 7-0 ในศึกสโมสรอาเซียน ส่วนเกมไทยลีกสุดสัปดาห์ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน โดยนัดแรกในถ้วยเอเชีย เปิดบ้านเสมอ วิสเซล โกเบ 0-0 เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ นีล เอเธอริดจ์ นายด่านทีมชาติฟิลิปปินส์, เคอร์ติส กู๊ด แนวรับทีมชาติออสเตรเลีย จะได้กลับไปบ้านเกิด รวมถึง เคนเน็ต ดูกอลล์, ธีราทร บุญมาทัน, มาเซโล่ ญาโล, มาเธอุส วาร์กัส, ลูคัส คริสพิม,  ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ พร้อมประจำการลุ้นปลดล็อกในเกมนี้

 ความน่าจะเป็นของเกม

 เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส กับ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเจอกันมาก่อน เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะโชว์ผลงานมาบุกเฉือนชนะไปได้ ด้วยกำลังขุนพลที่แขฺ็งกว่า เชียร์บุรีรัมย์ไม่ผิดหวัง

 ฟันธง : ต่อ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส  

 ผลการแข่งขันที่คาด : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส  แพ้  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport