รอนนี่ เฟอร์นันเดส คว้าผู้เล่นยอดเยี่ยม เซลังงอร์บุกเจ๊าเมืองทองฯ

รอนนี่ เฟอร์นันเดส คว้าผู้เล่นยอดเยี่ยม เซลังงอร์บุกเจ๊าเมืองทองฯ
เอเอฟซี เลือก รอนนี่ เฟอร์นันเดส ผู้ซัดประตูขึ้นนำ 1-0 เป็น แมน ออฟ เดอะแมตช์ เกม เมืองทองฯ เสมอ เซลังงอร์ 1-1 เจ้าตัวเผย คือแมตซ์พิเศษสำหรับพวกเราชาวเซลังงอร์

 หลังเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 เกมแรกสายเอช ที่ "ยักษ์แดง" เซลังงอร์ จากมาเลเซีย บุกเสมอ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 19 ก.ย.67 โดยเกมนี้ เอเอฟซี เลือกให้ รอนนี่ เฟอร์นันเดส ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของเซลังงอร์ ได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ 

 ทางด้าน นิดซัม จามิล กุนซือใหญ่ เซลังงอร์ วัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ขอแสดงความยินดีกับเมืองทองฯ ที่แชร์แต้มได้ในเกมนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของทีมเรา 1 แต้มที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถือว่าเป็นที่น่ายินดีกับการออกสตาร์ตเกมแรก"

 ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในครึ่งหลัง ทีมเซลังงอร์ดูจะเปลี่ยนช้าไปหรือไม่ ทางกุนซือเซลังงอร์ เผยว่า "เกมครึ่งหลังค่อนข้างเปิดมากๆ ผมเองอาจจะยังไม่เสี่ยงในเรื่องของการเปลี่ยนตัวสำรอง และคิดว่า 1 แต้มสำหรับเกมนี้ถือว่าน่าโอเคมากๆ แล้ว ถ้วยเอเชียในการได้ดวลกับทีมชั้นนำในเอเชีย และการที่ได้ดวลกับทีมชั้นนำบ่อยๆ จะเป็นการช่วยยกระดับทีมได้มากแน่นอน เกมต่อไป หลายๆอย่างไม่น่าง่ายขึ้น และผมและทีมจะต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด"

 ด้าน รอนนี่ เฟอร์นันเดส ที่ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมนี้และเป็นผู้ทำประตูขึ้นนำ 1-0 เปิดเผยว่า "มีความสุขที่ได้รับรางวัลเป็น แมน ออฟ เดอะแมตช์ เป็นเกมพิเศษสำหรับพวกเรา แต่ 1 แต้มเราในวันนี้ มีสิ่งที่ต้องแก้ไขและจะต้องปรับปรุงอีกเหมือนกัน" 

 โปรแกรมนัดต่อไปในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 นัดที่สอง สายเอช วันพฤหัสบดี ที่ 3 ต.ค. 2567 เซลังงอร์ กลับไปเล่นที่มาเลเซีย เปิดบ้านรับมือ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู จากฟิลิปปินส์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 3 ต.ค. 2567 เวลาไทย 19.00 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X