จีโน่ ชี้ข้อผิดพลาดแข้งเมืองทองฯ เกมเปิดหัวเจ๊า เซลังงอร์

จีโน่ ชี้ข้อผิดพลาดแข้งเมืองทองฯ เกมเปิดหัวเจ๊า เซลังงอร์
จีโน่ บ่นยับ ถ้าลูกทีมจับบอลแรกดี ทุกอย่างจะจบดีกว่านี้ เผยครึ่งแรกหลายคนยืนไม่ใช่ตำแหน่งตัวเอง แต่ครึ่งหลังกลับมาได้ ข้อผิดพลาดในเกมนี้จะนำไปแก้ไขในเกมนัดต่อไป

 จีโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยถึง ถึงเกมแรกที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เสมอ เซลังงอร์ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดี 19 ก.ย.67 ว่า "สิ่งแรกคือเราเจอปัญหาเรื่องการซ้อมก่อนเกมจะเริ่มขึ้น 1 วัน เมื่อมีฝนตกลงมาอย่างหนัก เราได้ซ้อมสนามจริงแค่ 30 นาที ส่วนเกมครึ่งแรกเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วง 45 นาทีแรกที่เรามีโอกาสลุ้นหลายครั้ง"

 ส่วนผลงานในครึ่งแรกจะเห็นว่านักเตะบางคนไม่ได้ยืนในตำแหน่งตัวเอง โค้ชจิโน่ เผยว่า "อาจจะใช่ แต่หลังจาก 15 นาทีมีการปรับให้ดีขึ้น แต่นักเตะหลายคนอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ กรวิชญ์ ทะสา เขาดูแลภรรยาที่เพิ่งจะคลอดลูก ส่วน เฟลิซิโอ บราวน์ ไม่ได้ซ้อมมา 2-3 สัปดาห์ , ส่วน "ซีโฟร์" คคนะ คำยก เพิ่งหายเจ็บกลับมา อาจจะทำให้หลายคนยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเท่าไหร่"

 พร้อมกันนั้น จีโน่ เล็ตติเอรี่ ยังเผยสิ่งที่ต้องปรับคือ "จังหวะแรกจับบอลไม่ได้ดีเท่าไหร่ ถ้าเราจับจังหวะแรกได้ดี เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้"

 โปรแกรมนัดต่อไปในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 นัดที่สอง สายเอช เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดี 3 ต.ค.67 เวลาไทย 15.00 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X