วิเคราะห์บอล เปอร์ซิบ บันดุง พบ การท่าเรือ วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล เปอร์ซิบ บันดุง พบ การท่าเรือ วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 67
การท่าเรือ เอฟซี วาง อัสนาวี มังกูอาลัม กลับบ้านเกิด พร้อมด้วย พีรดนย์, บดินทร์, วรชิต, วิลเล่น โมต้า บุกเยือน เปอร์ซิบ บันดุง แชมป์ลีกา วัน อินโดนีเซีย ซีซั่นที่แล้ว ประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่น 2024-25

นัดที่ 1 สาย เอฟ

วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567

เปอร์ซิบ บันดุง (อินโดนีเซีย) - การท่าเรือ เอฟซี (ไทย)

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม : สี จาลัค ฮารูปัต สเตเดียม

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี พาทีมกลับมาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มสโมสรเอเชียอีกครั้งในรอบ 4 ฤดูกาล หลังจากที่ทีมเคยได้สิทธิ์เข้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ในช่วงโควิด-19 มาแล้ว เกมนี้พร้อมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดในเวลานี้ อย่าง อิรฟาน ฟานดี้, อัสนาวี มังกูอาลัม แบ็กขวาทีมชาติอินโดนีเซีย, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, บดินทร์ ผาลา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, วิลเล่น โมต้า รวมถึง ลอนซาน่า ดูมบูย่า ส่วนรายที่บาดเจ็บ คือ สมพร ยศ, ฟรานส์ ปูโตรส และ โนโบรุ ชิมูระ ที่ไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย

เปอร์ซิบ บันดุง ภายใต้การคุมทัพของ โบยาน โฮดัก กุนซือชาวโครเอเชียที่มีประสบการณ์กับทีมจากมาเลเซียมาอย่างยาวนาน ถือเป็นกุนซือแชมป์ 3 แผ่นดิน ทั้งการเคยพา กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ เป็นรองแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2022, พาทีม ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม คว้าแชมป์ มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2014, พา กลันตัน คว้าแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2012 รวมถึงเคยพา พนมเปญ คราวน์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กัมพูชา 2011 โดยฤดูกาลล่าสุดพาทีมเปอร์ซิบ บันดุง คว้าแชมป์ ลีกา วัน อินโดนีเซีย 2023-24 และเป็นโค้ชยอดเยี่ยมประจำปีของอินโดนีเซียในซีซั่นที่แล้วด้วย ซึ่งนักเตะแกนหลักของทีม มีอดีต 3 ผู้เล่นที่เคยค้าแข้งไทยลีก อย่าง ไทรอน เดอ ปิโน่ อดีตแข้ง นครราชสีมา มาสด้า และ ราชบุรี เอฟซี, วิคเตอร์ อิคโบเนฟโฟ่ จอมเก๋าเกมรับอดีตแข้ง สิงห์ เชียงราย, โอสถสภา, ราชนาวี, นครราชสีมา มาสด้า และ พีทีที ระยอง รวมถึง ชิโร่ อัลเวส กองหน้าบราซิเลียน อดีตผู้เล่น ชลบุรี เอฟซี นำทัพ

ความน่าจะเป็นของเกม

เปอร์ซิบ บันดุง เจ้าถิ่นแม้ว่าจะอยู่อันดับ 4 ของลีกในประเทศ แต่ผลงาน 3 เกมล่าสุดถือว่ายังโอเค โดยเฉพาะเกมในบ้านที่เหนียวแน่ล่าสุดก็เก็บชัยด้วย ดังนั้น เกมนี้เล่นในถิ่นต่อหน้าแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนเต็มที่ และความคุ้นเคยสนามคงมาพยายามเปิดเกมรุกใส่แน่ ขณะที่ การท่าเรือ ถือว่ามีประสบการณ์ที่กับถ้วยเอเชียอยู่เหมือนกัน คุณภาพผู้เล่นนับมาเกรดสูง แม้ต้องไปเยือนก็คงไม่ใช่เสียเปรียบมาก ที่สำคัญทีเด็ดแนวรุกพอจะเชื่อใจได้เกมนี้ หากไม่เสียประตูเร็วหรือเสียง่ายๆ มีสิทธิ์ได้เฮเก็บสามแต้มมาฝากแฟนบอลแน่

ฟันธง : อยู่ การท่าเรือ เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด : เปอร์ซิบ บันดุง แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X