"จิโน่" สั่งเมืองทองจับตาย 3 แข้งเซลังงอร์ หวังประเดิมชัยเอซีแอล2

"จิโน่" สั่งเมืองทองจับตาย 3 แข้งเซลังงอร์ หวังประเดิมชัยเอซีแอล2
จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด สั่งจับตาย 3 ผู้เล่นสุดอันตรายของ เซลังงอร์ วางแท็คติกให้ลูกทีมเล่นตามแผน เชื่อมั่นหากทำได้จะมีผลการแข่งขันที่ต้องการแน่ ด้าน พิชา อุทรา กัปตันทีม "กิเลนผยอง" ลั่นพร้อมลุยประกาศเอา 3 แต้มประเดิม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 สายเอช เกมแรก ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือน เซลังงอร์ รองแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 ในวันพฤหัสบดี 19 ก.ย.67 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท ติดต่อซื้อผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com 

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย.67 งานแถลงข่าวก่อนเกมของทั้งสองทีม โดย "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด มี จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของเมืองทอง ยูไนเต็ด และ พิชา อุทรา กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าว 

จิโน่ เล็ตติเอรี่ ให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามแปลภาษาว่า "นี่เป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ระดับประเทศของทั้ง 2 ชาติ ทั้งสองทีม และทุกฝั่ง คงพร้อมอยู่แล้ว ผมเองก็พร้อมมากๆ และเราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลเมืองทอง 

ผู้สื่อข่าวถามถึงทีมที่อยู่ในกลุ่มของ เมืองทอง ยูไนเต็ด นอกจาก เซลังงอร์ ยังมี ชุนบุก ฮุนได อดีตแชมป์เอซีแอล 2 สมัย รวมถึง ไดนามิค เฮิร์บ เซบู จากฟิลิปปินส์ โค้ชจิโน่มองคู่แข่งในกลุ่มนี้อย่างไร ซึ่งกุนซือเมืองทอง บอกว่า

"ผมมองว่าทุกๆทีมในกลุ่มเป็นทีมที่ดีที่เราจะประมาทไม่ได้ ผมต้องโฟกัสไปที่เกมแรกกับ เซลังงอร์ ก่อน แต่เราก็มีความต่างตรงที่เราไม่ได้เล่นในบ้านของเรา ต้องมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน แต่เท่าที่ดูที่สนามแห่งนี้เป็นสนามที่สวยมากๆ และเป็นสนามที่ดีด้วย"

"ส่วนคู่แข่งอย่างเซลังงอร์ ผมเองไม่ได้โฟกัสกับตัวนักเตะในทีมคู่แข่งแบบรายบุคคล แต่ก็พอรู้ว่าเขามีผู้เล่น 3 คนที่ถือเป็นตัวอันตรายและมีคุณภาพสูงที่เราจะมองข้ามไม่ได้ แต่เราก็กำชับผู้เล่นของเราให้เล่นได้ตามแท็คติกเพื่อที่จะได้มาซึ่งผลการแข่งขันที่หวังให้ได้"  

ด้าน พิชา อุทรา กัปตันทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ทุกอย่างในทีมดีมากๆ ทั้งความพร้อม การเตรียมทีมของโค้ชและทีมงานสต๊าฟฟ์ทั้งหมด ผมและเพื่อนๆในทีมจะทำเกมแรกให้ออกมาให้ดีที่สุด และจะพยายามทำหน้าที่ของพวกผมให้ออกมาให้ดีสำหรับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด"

"เกมกับเซลังงอร์จะเป็นเกมแรกของพวกผมและทีมเมืองทองในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆครับผม และจะทำผลงานในเกมแรกให้ออกมาได้ดีที่สุดครับ"

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนสโมสรฟุตบอลจากประเทศไทย เตรียมกลับมาแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียอีกครั้งในศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2" ฤดูกาล 2024-25 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช อยู่ร่วมสายเดียวกับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), เซลังงอร์ เอฟซี (มาเลเซีย) และ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู (ฟิลิปปินส์)   

โดยจะประเดิมสนามแมตช์แรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซรังงอร์ เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ร่วมชมและเชียร์กิเลนผยองไปพร้อมกัน!! แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท และ www.thaiticketmajor.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X