กุนซือเซลังงอร์รับเจอเมืองทองไม่ง่าย เตรียมแท็คติกสู้เต็มที่

กุนซือเซลังงอร์รับเจอเมืองทองไม่ง่าย เตรียมแท็คติกสู้เต็มที่
กุนซือเซลังงอร์ เผย ติดตามดูเมืองทองส่วนตัวมาอย่างต่อเนื่อง ยกให้เป็นทีมใหญ่เบอร์ต้นๆของไทย พร้อมพกความมั่นใจในการชนะรวดในบ้านมาติดต่อกัน 11 เกมติด แต่การมาเยือนเมืองทองถือเป็นถ้วยใหญ่ระดับเอเชีย ดังนั้นไม่ใช่งานง่าย เตรียมแท็คติกที่จะมาสู้กับเมืองทองโดยเฉพาะ

นิดซัม จามิล กุนซือใหญ่ เซลังงอร์ วัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม สายเอช ที่ เซลังงอร์ จะต้องมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี 19 ก.ย.67 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ว่า 

"ทีมเมืองทองถือเป็นทีมใหญ่ของประเทศไทย โดยส่วนตัวก็ติดตามผลงานของทีมเมืองทองมาอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นทีมที่ดีในระดับเบอร์ต้นของประเทศไทย แต่เราเองก็เตรียมตัวมาสู้กับเขาเพื่อที่จะลุ้นเอาคะแนนกลับออกไปให้ได้ในเกมแรก"

ผู้สื่อข่าวถามถึงฟอร์มของ เซลังงอร์ ที่ตอนนี้เป็นรองจ่าฝูง และยังถือเป็นรองแชมป์เก่า มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 โดยเฉพาะฟอร์มในบ้านของพวกเขาในทุกรายการที่ตอนนี้ชนะติดต่อกันมา 11 เกมติด นับจาก ธ.ค.2023 ซึ่งฟอร์มชนะรวดในบ้านจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทีมมากน้อยอย่างไร เรื่องนี้ นิดซัม จามิล ระบุว่า

"แม้ว่าเราจะมีสถิติในบ้านที่ชนะรวดมา 11 นัดติดจนถึงตอนนี้ แต่นี่จะเป็นเกมที่ใหญ่กว่าการแข่งขันในประเทศ ผลการแข่งขันก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ แต่จะทำอย่างเต็มที่ด้วยรูปแบบและแท็คติกที่เราเตรียมมาสู้กับเมืองทองในเกมนี้โดยเฉพาะ"

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนสโมสรฟุตบอลจากประเทศไทย เตรียมกลับมาแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียอีกครั้งในศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2" ฤดูกาล 2024-25 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช อยู่ร่วมสายเดียวกับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), เซลังงอร์ เอฟซี (มาเลเซีย) และ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู (ฟิลิปปินส์)   

โดยจะประเดิมสนามแมตช์แรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซรังงอร์ เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ร่วมชมและเชียร์กิเลนผยองไปพร้อมกัน!! แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท และ www.thaiticketmajor.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X