โค้ชจิโน่ ขอกำลังใจแฟนเมืองทอง ลุยถ้วยเอเชีย พฤหัสนี้ เปิดช่องทางซื้อบัตร

โค้ชจิโน่ ขอกำลังใจแฟนเมืองทอง ลุยถ้วยเอเชีย พฤหัสนี้ เปิดช่องทางซื้อบัตร
เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมลงเล่นถ้วยเอเชีย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ เซลังงอร์ ทำให้ จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือของทีม ออกมาขอกำลังใจแฟน"กิเลนผยอง" ให้เข้ามาเชียร์นัดนี้ พร้อมเปิดช่องทางจำหน่ายบัตรแล้ว

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ท็อปทรีไทยลีก เตรียมผจญภัยถ้วยเอเชียอีกครั้ง ประเดิมนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ เซลังงอร์ รองแชมป์ มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 ที่ปัจจุบันเป็นรองแชมป์ลีกซีซั่นนี้ จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือกิเลนผยอง บอก กองเชียร์เมืองทองฯคือกองเชียร์ที่ดีที่สุด ทรงพลังที่สุด เท่าที่เคยเห็นมา ทีมต้องการกำลังใจที่ทรงพลังสู่สายตาถ้วยเอเชีย พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท คิกออฟ พฤหัส 19 ก.ย.67 เวลา 17.00 น.

จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยลีก2024-25 ที่เตรียมประเดิมสนามเอเอฟซี แชมป์เปี้ยส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 ในสายเอช กับการเปิดรังเหย้าชั่วคราวที่ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ เซลังงอร์ รองแชมป์ มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 ที่ปัจจุบันเป็นรองแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ว่า 

"กองเชียร์ของเมืองทองคือสุดยอดมากๆจริงๆ เกมกับสุโขทัยที่เราตามหลังอยู่ 0-1 กองเชียร์ก็ไม่ได้โมโหอะไรมาก และคอยช่วยให้กำลังใจเราตลอด 90 นาที เกมต่อไปถือเป็นเกมสำคัญมากๆกับฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 ที่ถือเป็นถ้วยสโมสรเอเชีย อยากให้กองเชียร์มาให้กำลังเรากันเยอะๆ เราต้องการกำลังใจที่ราชมังคลากีฬาสถาน ผมรู้ว่ากองเชียร์เมืองทองฯคือกองเชียร์ที่ดีที่สุด ทรงพลังที่สุด"

ด้าน "ซีโฟร์"คคนะ คำยก มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงก่อนเกมกับ เซลังงอร์ ในแมตซ์แรก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 ว่า "นี่เป็นเกมฟุตบอลเอเชียนักเตะทุกคนอยากจะลงทำการแข่งขัน และตื่นเต้นที่สโมสรเมืองทองฯได้กลับมาเล่นถ้วยเอเชียอีกครั้ง"

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนสโมสรฟุตบอลจากประเทศไทย เตรียมกลับมาแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียอีกครั้งในศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2" ฤดูกาล 2024-25 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช อยู่ร่วมสายเดียวกับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), เซลังงอร์ เอฟซี (มาเลเซีย) และ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู (ฟิลิปปินส์)   

โดยจะประเดิมสนามแมตช์แรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซรังงอร์ เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ร่วมชมและเชียร์กิเลนผยองไปพร้อมกัน!! แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท และ www.thaiticketmajor.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X