วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ แทมปิเนส วันพุธที่ 18 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ แทมปิเนส วันพุธที่ 18 ก.ย. 67
ทรู แบงค็อกฯ ได้ 3 พระกาฬ "วีระเทพ-มูห์เซน- มาห์มูด" คืนทัพ 11 ตัวจริง ประเดิมแมตช์แรก ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 รับมือ แทมปิเนส โรเวอร์ส จากเอสลีก สิงคโปร์

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่น 2024-25

นัดที่ 1 กลุ่ม จี 

วันพุธ ที่ 18 กันยายน 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทย) - แทมปิเนส โรเวอร์ส (สิงคโปร์)

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต) 

 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงเจอปัญหาเรื่องการจบสกอร์ หลังจากเกมไทยลีกล่าสุดที่บุกเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  1-1 โดยคีย์แมนหลักเกมนี้ยังคงใช้ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย, เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รวมถึงจะได้ 3 ผู้เล่นกำลังสำคัญกลับมาเป็น 11 ตัวจริง อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่เกมล่าสุดไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากได้พักจากการเดินทางกลับมาจากการเล่นทีมชาติไทย รวมถึง มูห์เซน กาสซานี่ แนวรุกทีมชาติโอมาน และ มาห์มูด เอด กองหน้าปาเลสไตน์ที่พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

 แทมปิเนส โรเวอร์ส ภายใต้การคุมทัพของ กาวิน ลี กุนซือใหญ่ แทมปิเนส โรเวอร์ส เป็นหนึ่งในทีมพันธมิตรของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วย โดยผลงานล่าสุดในเอสลีกสิงคโปร์ เปิดบ้านเสมอ ยัง ไลออนส์ 2-2 และทีมไม่แพ้ใครมา 18 นัดติดต่อกัน นับจากวันที่ 9 ธ.ค. 2023  เกมนี้มีลุ้นได้เห็น ฐิติภัส เอกอรัญพงศ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งคนไทยที่ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุมฯ มีลุ้นลงสนามด้วย ขณะที่แกนหลักยังใช้ผู้เล่นทีมชาติสิงคโปร์ชุดคัดบอลโลก 2026 ที่อยู่สายเดียวกับไทย นำโดย ซยาซวาน บูฮารี ผู้รักษาประตู, ชาห์ ชาฮิราน, เกลนน์ กเวห์ คู่มิดฟิลด์ และ เทาฟิก ซูปาร์โน ที่จะเป็นศูนย์หน้าในเกมนี้ 

  ความน่าจะเป็นของเกม

 เกมนี้ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เล่นในบ้านก่อน เชื่อว่าขวัญและกำลังใจน่าจะได้เปรียบกว่าทีมเยือนอย่าง แทมปิเนส โรเวอร์ส ที่ดูแล้ว น่าจะไม่พลาดประเดิม 3 แต้ม

  ฟันธง : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

  ผลการแข่งขันที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส 3-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X