วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ วิสเซล โกเบ วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ วิสเซล โกเบ วันอังคารที่ 17 ก.ย. 67
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะแชมป์เจลีก วิสเซล โกเบ งานนี้ ธีราทร ได้ต้อนรับทีมเก่า ขณะที่ วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีกครั้งแรกในซีซั่นที่แล้ว นำทัพมาโดย ยูยะ โอซาโกะ

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25  

นัดที่ 1

วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) - วิสเซล โกเบ (ญี่ปุ่น)

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : YouTube:BG Sports 

สนาม : ช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ 

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้พิสูจน์ฝีมือในเวทีที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย โดยผู้เล่นหลักในเกมล่าสุดที่บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 ยังคงมี นีล เอเธอริดจ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะได้เจอทีมเก่า, เคนเน็ต ดูกอลล์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ลูคัส คริสพิม, กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด นำทัพ 

 วิสเซล โกเบ ไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกัน ล่าสุดในเจลีก เปิดบ้านชนะเซเรโซ่ โอซาก้า 2-1 คีย์แมนยังมี ยูยะ โอซาโกะ MVP เจลีกซีซั่นที่แล้ว รับบทเป็นหน้าเป้า รวมถึงนักเตะดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ นำโดย ไดยะ มาเอคาวะ มือหนึ่งของทีม, โยชิโนริ มุโตะ ตัวรุกริมเส้น และ มาธีอุส ธูเลอร์ แนวรับบราซิเลียน ปัจจุบัน วิสเซล โกเบ อยู่อันดับ 3 เจลีก ซีซั่นนี้ ที่ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์ในอีก 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก จะประเดิมสนามถ้วยใหญ่เอเชีย รับมือแชมป์เจลีก วิสเซล โกเบ ถือเป็นงานหนักแน่นอน เกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้มาเจอกับอดีตทีมเก่า ที่นำโดย ยูยะ โอซาโกะ MVP เจลีกซีซั่นที่แล้ว รับบทเป็นหน้าเป้า งานนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอของจริง ดูแล้วต้านไม่อยู่ เพราะวิสเซล โกเบ ในลีกปัจจุบันยังคงมีลุ้นป้องกันแชมป์อีกสมัย

 ฟันธง : ต่อ วิสเซล โกเบ

 ผลการแข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ วิสเซล โกเบ 1-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X