ธีราทร นำทัพบุรีรัมย์ ดวล วิสเซล โกเบ เปิดหัวศึกบอลเอซีแอลอีลิท

ธีราทร นำทัพบุรีรัมย์ ดวล วิสเซล โกเบ เปิดหัวศึกบอลเอซีแอลอีลิท
เปิดหัว ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท 2024-25 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดวล วิสเซล โกเบ แชมป์เก่าเจลีก โดย "อุ้ม" ธีราทร หวังประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะ

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีก และแชมป์เก่าไทยลีก 2023-24 รับมือ วิสเซล โกเบ แชมป์เก่าเจลีก ที่เวลานี้รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube:BG Sports

 ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่งที่เคยไปค้าแข้งอยู่ที่แดนปลาดิบ เข้าร่วม ด้าน วิสเซล โกเบ ส่ง โยชิดะ ทากายูกิ ผู้จัดการทีม และทัตสึชิ ยามากาวะ กองหลังหมายเลข 4 ร่วมแถลงข่าว

  ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เปิดถึงความพร้อมว่า "ดีใจเป็นอย่างมากที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มาอยู่ตรงนี้ การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท มันสำคัญมาก เพราะเราต้องเปลี่ยนรูปแบบ และวิธีการเล่น เป็นเกียรติกับสโมสรของพวกเรามากที่ได้ลงเล่นในรายการนี้ การเตรียมทีมของเราค่อนยากนิดหน่อย เพราะโปรแกรมแข่งของเราค่อนข้างเยอะ และยังต้องเจอคู่แข่งหลายทีม ที่มีวิธีการเล่นต่างกันออกไป สำคัญมากเกมแรกที่เล่นในบ้านของเรา ผมคาดหวังว่าเราจะทำผลงานออกมาดี ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

  ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า "แน่นอนครับเกมแรกในบ้านเราจะได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ และความคุ้นชินกับพื้นสนาม ผมและเพื่อนร่วมหวังจะทำผลงานการเล่นให้ออกมาดี และอยากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้"

  ขณะที่ โยชิดะ ทากายูกิ เผยถึงการเตรียมทีมว่า "เราต้องบอกว่าเราเดินทางมาค่อนข้างไกลจากประเทศญี่ปุ่นในการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ เราก็พยายามที่จะเตรียมทีมที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขัน การปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน ผมมองว่าทุกทีมในโซนนี้มีโอกาสที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้หมด ซเราเองยังไม่ได้วางแผนระยะยาว ขอโฟกัสเกมการแข่งขันเป็นเกมๆ ไป ตอนนี้เราก็โฟกัสที่จะลงสนามเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

 ด้าน ทัตสึชิ ยามากาวะ กล่าวว่า "เกมพรุ่งนี้เป็นเกมสำคัญ เราเดินทางมาไกลเพื่อลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุด พรุ่งนี้เราจะทำให้เต็มที่ เพราะตอนนี้เราโฟกัสอย่างเดียวคือการลงสนามไปพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การลงสนามในวันพรุ่งนี้เราจะเล่นอย่างเต็มที่"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X