เกือบ 10 ปี! กุนซือเปอร์ซิป บันดุง วางเป้าชัดเกมดวล ท่าเรือ

เกือบ 10 ปี! กุนซือเปอร์ซิป บันดุง วางเป้าชัดเกมดวล ท่าเรือ
กุนซือเปอร์ซิป บันดุง ที่เตรียมพาทีมดวล การท่าเรือ ประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของสโมสรอินโดนีเซียเล่นถ้วยเอเชียมากขึ้น

เปอร์ซิป บันดุง ยอดทีมแห่งศึกลีกา 1 ของอินโดนีเซียที่มีคิวลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2014 - 25 โดยอยู่ร่วมสายกับการท่าเรือ (ไทย), เจ้อเจียง (จีน) และ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ (สิงคโปร์) ซึ่งเป็นการหวนคืนสู่เวทีถ้วยเอเชียของสโมสรในรอบเกือบ 10 ปี

โบยาน โฮดัค กุนซือใหญ่ของเปอร์ซิป บันดุง ออกมาคาดหวังกับ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นอย่างสูง เป็นเรื่องจริงที่ตารางงานค่อนข้างยาก แต่มั่นใจว่า PSSI จะให้การสนับสนุน เพราะทุกฝ่ายต้องการเห็นทีมอินโดนีเซียทำผลงานได้อย่างดีที่สุดในการแข่งขัน AFC

"เราต้องเก็บแต้มให้ได้เยอะๆ เพื่อที่ในอนาคตจะมีทีมจากอินโดนีเซียสามารถเล่นในการแข่งขันระดับเอเชียได้มากขึ้น นี่จะเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เราไม่ได้เล่นในการแข่งขันระดับเอเชียมาเป็นเวลานาน และทีมจากอินโดนีเซียก็ไม่ได้มีผลงานที่น่าพอใจที่นั่นเมื่อเร็วๆ นี้"

ก่อนหน้านี้ เปอร์ซิป บันดุง ลงทำการแข่งขันในถ้วยเอเชียมา 2 ครั้ง ในปี 1995 เอเซียน คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ และ ปี 2015 เอเอฟซี คัพ

สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2014 - 25 นัดแรกของเปอร์ซิป บันดุง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 19 กันยายน 67


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X