"บิ๊กเป้" รับเมืองทองไม่ง่ายลุยACL2 ลั่นสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย

"บิ๊กเป้" รับเมืองทองไม่ง่ายลุยACL2 ลั่นสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย
"บิ๊กเป้" ลั่น เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมสู้เต็มที่ ศึกเอซีเอล2 เพื่อชื่อเสียงศักดิ์ศรีวงการฟุตบอลไทย วางเป้าผ่านเข้ารอบต่อไป

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นและเผยเป้าหมายของสโมสรหลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซึ่งทัพ"กิเลนผยอง" อยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได (เกาหลีใต้), เซลังงอร์ (มาเลเซีย) และ ไดนามิค เซบู (ฟิลิปปินส์)

"บิ๊กเป้" กล่าวว่า "ทุกทีมถือว่ามีความแข็งแกร่ง การเจอกับทีมจากมาเลเซียและฟิลิปปินส์จะเป็นศักดิ์ศรีของอาเซียนด้วย ทีมเซลังงอร์ จากมาเลเซีย มีผุ้เล่นทีมชาติหลายคนผลงานในลีกดี ด้านไดนามิค เซบู จากฟิลิปปินส์ เรายังไม่เห็นแต่เชื่อว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะบอลฟิลิปปินส์มีผู้เล่นลูกครึ่งเยอะรูปร่างใหญ่ แข็งแกร่ง ส่วนชุนบุค ฮุนได จากเกาหลีใต้ เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าแข็งแกร่ง ก็ถือว่าเป็นงานที่ไม่เบาแน่นอน"

"ทว่าเราเองก็เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่เหมือนกัน ซึ่งปีนี้การแข่งขันถ้วยเอเชียผู้เล่นต่างชาติไม่จำกัด ทำให้เรามีการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ปีนี้เรามีสควอซทีมที่ใหญ่กว่าเดิมผู้เล่นถึง 31 คน โดยมีแข้งต่างชาติถึง 9 คน เพื่อเตรียมพร้อมเอาไว้รับมือกับการแข่งขันรายการนี้ด้วย ประกอบด้วย อับบอส โอตาโคนอฟ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุซเบกิสถาน , ยาค็อบ มาห์เลอร์ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์, สก็อตต์ วูดส์ กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ , เฟลิซิโอ บราวน์ ศูนย์หน้าทีมชาติคอสตาริกา, เอมิล โรบัค อดีตกองหน้าเอซี มิลาน ดีกรีทีมชาติสวีเดน, จอห์น-แพทริก สเตร้าส์ กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์, อาลี ซิสโซโก้ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส, เดนิส บุชน์ญา ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย และ โรนัลโด้ ควาเตห์ แนวรุกอนาคตไกลทีมชาติอินโดนีเซีย "

"บิ๊กเป้"ผอ.สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวต่ออีกว่า "ดังนั้นแน่นอนว่า เราพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ กับการได้กลับไปเล่นถ้วยเอเชียอีกครั้งในรอบ 7 ปี ซึ่งเราวางเป้าหมายหวังที่อย่างน้อยต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ก่อน แล้วค่อยว่ากันต่อในสเต๊ปต่อไป ก็อยากขอเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทย และแฟนคลับของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วย เรายืนยันจะสู้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดเพื่อศักดิ์ศรีของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และเพื่อชื่อเสียงวงการฟุตบอลไทย"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 จะเปิดบ้านสนามธันเดอร์โดม สเตเดียม รับมือ เซลังงอร์ จากมาเลเซีย วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 67


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X