ถ้าแพ้แบงค็อก กุนซือชานตง อาจไม่ได้ไปต่อ

ถ้าแพ้แบงค็อก กุนซือชานตง อาจไม่ได้ไปต่อ
สื่อหลายสำนักในประเทศจีนตีข่าว ชอย คัง ฮี มีแววโดนชานตง ไท่ซานปลดหากแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อิลิท 2024-25

สโมสรชานตง ไท่ซาน ยอดทีมจากไชนิส ซูเปอร์ลีก 2024 ภายใต้การคุมทัพของ ชอย คัง ฮี กุนซือชาวเกาหลีใต้มีคิวลงสนามดวล  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียถ้วยใหญ่รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อิลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ ในวันอังคารที่ 13 ส.ค. 67 เวลา 19.00 น.เพื่อคัดเอาทีมไปเล่นในรอบลีกโซนตะวันออก

ชอย คัง ฮี กุนซือเจ้าถิ่นที่เคยพาชนบุค ฮุนได มอเตอร์คว้าแชมป์เอเชีย 2 สมัยออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนเกมว่า ลีกสลับกับการเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก แบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เหนื่อยมากสำหรับ แต่เกมนี้สำคัญมากสำหรับเรา ผลลัพธ์ของเกมจะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะเข้าร่วมการแข่งขันในระดับใดของเอเชีย ถ้าเราชนะ เราจะได้เจอกับทีมดีๆ มากขึ้น และเราจะเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นกับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันได้ จะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมนี้ 

ขณะเดียวกันสื่อหลายสำนักในประเทศจีนออกมารายงานตรงกันว่าหากเกมนัดนี้ ชอย คัง ฮี ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้มีโอกาสที่จะพ้นจากเก้าอี้กุนซือใหญ่ชานตง ไท่ซาน หลังหลังจากผลงานในลีกย่ำแย่สุดๆ 9 นัดชนะเพียงแค่เกมเดียวที่สำคัญ 3 เกมหลังแพ้รวด


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X