วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อก พบ ซานตง ไท่ซาน วันอังคารที่ 13 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อก พบ ซานตง ไท่ซาน วันอังคารที่ 13 ส.ค.67
ทรู แบงค็อก แชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ บุกเมืองจีนดวล ซานตง ไท่ซาน รองแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25

รอบเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567

ซานตง ไท่ซาน (จีน) พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทย) 

เวลา 19.00 น.

สนาม : จี่หนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซนเตอร์, จีน

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ ทรู แบงค็อก จะไปเยือน ซานตง ไท่ซาน ทีมอันดับ 5 จากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่สนาม จี่หนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซนเตอร์ ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 ตามเวลาไทย 19.00 น. โดยทีมที่ชนะจะได้เล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท ในส่วนของทีมที่แพ้จะลงไปเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ต่อไป หาก 90 นาทีเสมอจะต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังเสมอกันอีกจะต้องดวลจุดโทษตัดสิน 

เจ้าถิ่น ซานตง ไท่ซาน ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ไชนีส ซูเปอร์ลีก 2024 ภายใต้การคุมทัพของ ชอย คัง ฮี อดีตกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ และอดีตกุนซือแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ปี 2006 และ ปี 2016 เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นกำลังสำคัญหวังปิดเกมใน 90 นาที ทั้ง 3 ผู้เล่นต่างชาติ อย่าง มาเซล เซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลียนเจ้าของความสูง 190 เซนติเมตร  

วาเลรี กาไซชวิลี กองกลางทีมชาติจอร์เจีย และ คีซาน กองหน้าบราซิเลียนที่มีความสูงถึง 192 เซนติเมตร ที่จะเป็นตัวความหวังในแดนหน้า ส่วนผู้เล่นทีมชาติจีน มี หวัง ต้า เล่ย ผู้รักษาประตู , หลิว หยาง แนวรับ รวมถึง 2 มิดฟิลด์ ซี่ เหวิน เหนิง, หวง เจิ้ง หยู่ และ 1 กองหน้า เฟอร์นันดินโญ่ ที่โอนสัญชาติมาเล่นทีมชาติจีนชุดปัจจุบัน โดยทั้ง 5 รายอยู่ในชุดที่เจอทีมชาติไทยในคัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสองด้วย 

ขณะที่ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ที่ประเดิมไทยลีก2024-25 นัดแรกด้วยการเปิดบ้านเฉือน พีที ประจวบ 2-1 เมื่อวันศุกร์ 9 ส.ค.67 โดยเกมนี้จะยังยึดโครงผู้เล่นต่างชาติ นำโดย เอเวอร์ตัน, มาห์มูด เอด, อัล กาสซานี่ รวมถึง บราเซล จราดี้ นำทัพ ส่วนผู้เล่นไทยยังมี ปฏิวัติ คำไหม, สุพรรณ ทองสงค์, นิติพงษ์ เสลานนท์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่พร้อมลงสนาม 

ความน่าจะเป็นของเกม

ซานตง ไท่ซาน ได้มาเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ ในฐานะรองแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา โดยปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับ 5 ไชนีส ซูเปอร์ลีก ฤดูกาลนี้ดูแล้วยังคงเหนือกว่า ทรู แบงค็อก แน่นอนได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายกับเกมที่ต้องวัดผลใน 90 นาที หากยังเสมอกันอีกจะต้องต่อเวลาพิเศษดูแล้ว "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก วางเกมรับแน่นรอสวนกลับ เชื่อว่าเกมรับ ทรู แบงค็อก ทั้ง ปฏิวัติ คำไหม-เอเวอร์ตัน-สุพรรณ ทองสงค์ น่าจะช่วยกันยันอยู่ใน 90 นาทีแน่ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มยังถือว่าไม่ได้น่ากลัวมากใน 5 เกมหลัง

ฟันธง รอง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : ซานตง ไท่ซาน เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X