ชานตง ไท่ซาน ลุ้นหนักกองหน้าตัวเก่งเจ็บ ก่อนดวล แบงค็อก

ชานตง ไท่ซาน ลุ้นหนักกองหน้าตัวเก่งเจ็บ ก่อนดวล แบงค็อก
ชานตง ไท่ซาน ต้องลุ้นหนักใช้งาน ไคซาน บาร์เซลอส หัวหอกตัวเกงลงยิง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปึ้ยนส์ลีก อิลิท

ชานตง ไท่ซาน ทีมตัวแทนจากลีกจีนที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย" เอเอฟซี แชมเปึ้ยนส์ลีก อิลิท 2024-025" รอบเพลย์ออฟ โดยจะเปิดบ้านพบกับตัวแทนจากไทยอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 สิงหาคม 67

นอกจากผลงานในลีกจะย่ำแย่แล้ว ชานตง ไท่ซาน ต้องมาลุ้นอาการบาดเจ็บของกองหน้าชาวบราซิลที่ถือว่าเป็นดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง ไคซาน บาร์เซลอส ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่บุกไปพ่าย ฉางโจว ไมก์ตี้ ไลอ้อน 1-3 จนกลายเป็นความพ่ายแพ้ 3 เกมต่อเนื่องในลีก

โดยทีมแพทย์ต้องรอเช็คอาการของ ไคซาน บาร์เซลอส กองหน้าชาวบราซิลวัย 28 ปีที่ฤดูกาลนี้ลงเล่น 19 นัดยิง 9 ประตู หลังต้องถูกเปลี่ยนออกจากเกมล่าสุดมีการประเมินกันเบื้องต้นว่าอาจจะไม่ทันสำหรับเกมเพลย์ออฟกับ  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรเมืองไทย

ชอย คัง ฮี กุนซือชาวเกาหลีใต้พูดถึงสถานการณ์ของทีมว่า เราแพ้สามเกมติดต่อกัน ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก เรายังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเล่นให้ดีสำหรับเกมในอนาคตเพื่อเป็นการ ฟื้นสภาพทีมและเตรียมตัวให้ดี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X