คู่แข่ง แบงค็อก ถ้วยเอเชียอาการหนักทั้งผลงานและปัญหาทีม

คู่แข่ง แบงค็อก ถ้วยเอเชียอาการหนักทั้งผลงานและปัญหาทีม
ชานตง ไท่ซาน กำลังเผชิญปัญหารุมเร้าทั้งผลงานในสนามและปัญหาทีมก่อนมีคิวดวลแบงค็อก ยูไนเต็ด ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ อิลิท รอบเพลย์ออฟ

ชานตง ไท่ซาน ตัวแทนจาก ไชนิส ซูเปอร์ลีก ของจีน ที่จะลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ อิลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ โซนตะวันออก โดยจะเปิดบ้านต้อนรับกันมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 สิงหาคม 67

ล่าสุดผลงานในลีก 8 เกมหลังตั้งแต่เดือนมิถุนายน - สิงหาคม 67 ชนะเพียงแค่เกมเดียว ( ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 4) ทำให้สถานการณ์รั้งอันดับ 5 ลงเล่น 22 เกม มี 36 คะแนน แต่สิ่งที่น่าสนใจคือปัญหาความขัดแย้งภายในสโมสรรวมไปถึงเรื่องของงบประมาณ

โดยมีการพูดถึงการปลดกุนซือใหญ่ชาวเกาหลีใต้อย่าง ชอย คัง ฮี ที่ทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมายและที่สำคัญทีมพ่ายแพ้ต่อเนื่องจนมีรายงานข่าวว่ากุนซือรายนี้ไม่ได้คุมทีมฝึกซ้อมเนื่องจากมีการเจรจายกเลิกสัญญาแต่สโมสรไม่มีงบประมาณมากพอที่จะยกเลิกสัญญากุนซือรายนี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ อิลิท  2024-25 รอบเพลย์ออฟ โซนตะวันออก ชานตง ไท่ซาน พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 สิงหาคม 67 เวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X