คู่แข่ง แบงค็อกฯ ถ้วยเอเชีย ผลงานดิ่ง!แถมในทีมมีประเด็นเดือด

คู่แข่ง แบงค็อกฯ ถ้วยเอเชีย ผลงานดิ่ง!แถมในทีมมีประเด็นเดือด
“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากไทยที่ได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024-25 รอบเพลย์ออฟ โดยจะบุกไปเยือน ชานตง ไท่ซาน ทีมจากเมืองจีน ในวันที่ 13 ส.ค.67 แข่งขันแบบนัดเดียวหากชนะจะผ่านเข้าสู่รอบลีกโซนตะวันออก โดยตัวแทนจากไทยอาจจะพอได้รับข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ชานตง ไท่ซาน ไม่ชนะมา 4 เกมติดในลีก แต่ที่เกิดเป็นประเด็นมากกว่านั้นคือเรื่องของประเด็นเกาเหลาในทีมระหว่างโค้ชกับสตาร์ดังของทีม

ผลงาน 4 เกมหลังสุดในไชนิส ซูเปอร์ลีก 2024

- แพ้ เซี่ยงไฮ้ เสิ้นหัว 0-6

- แพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-2

- เสมอ ชางชุน ย๋าไถ 2-2 

- เสมอ เหมวโจว ฮากก้า 0-0 

ส่งผลให้ ชานตง ไท่ซาน ตกไปอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน หลังลงเล่นไป 18 นัดเก็บมาได้ 30 คะแนน มีแต้มตามหลัง เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ถึง 18 แต้ม  

เหนือสิ่งอื่นใดนอกจากผลงานของ ชานตง ไท่ซาน ที่ดิ่งหนัก ยังมีประเด็นที่เกิดขึ้นภายในทีมเมื่อนักเตะสตาร์ดังอย่าง เฟอร์นันโด เอนริเก้ แข้งบราซิลโอนสัญชาติของทีมชาติจีนออกมาวิจารณ์ยุทธวิธีของ ชอย คัง ฮี กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมต่อที่สาธารณะ และมีปากเสียงกับโค้ชขณะฝึกซ้อม ล่าสุดดาวเตะบราซิลโอนสัญชาติรายนี้โดนแบนจากโค้ชไม่ได้ลงสนามมา 3 เกมติดต่อกัน  ซึ่งแผนบอลชาวจีนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายว่า อาจจะไม่เป็นผลดีต่อทีมชาติจีนและสโมสรในถ้วยเอเชีย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X