มารินอส บุกสอย กาย่า 10 คนหืดจับ ขยับขึ้นจ่าฝูงศึกเอซีแอล

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปเฉือน กาย่า เอฟซี จากฟิลิปปินส์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปแบบหืดจับ โดยมาได้ประตูชัยจาก ยาน มาเธอุส ช่วงท้ายเกม เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนขยับขึ้นมานำจ่าฝูงของกลุ่มจี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มโซนตะวันตก กลุ่มจี นัดที่ 4 ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ย. 2566 ที่สนาม ริซาล เมโมเรียล สเตเดี้ยม ระหว่าง กาย่า เอฟซีจาก ฟิลิปปินส์ บ๊วยของกลุ่มที่ยังไร้แต้ม พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากญี่ปุ่นทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน โดยในเลกแรกเป็น มารินอส ที่เอาชนะมาได้ 3-0

เกมนี้ มารินอส มีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งไม่มีแข้งตัวหลักทั้ง อันแดร์สัน โลเปซ และ เอลแบร์ โดยใช้ผู้เล่นสำรองผสมตัวจริง 

ปรากฏว่าเกมนี้ กาย่า เอฟซี มาต่อกรกับ มารินอส ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน หลัง ยูฮี มุราคามิ ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำ ใน น.26 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะไล่ตีเสมอจาก ไดโซ โฮริโกชิ น.39 และต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน ใน น.82 

จนกระทั่ง น.87  มารินอส มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก ยาน มาเธอุส เป็นประตูชัยให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 9 แต้มขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มจี ส่วน กาย่า เอฟซี ยังไม่มีแต้มรั้งบ๊วยของกลุ่มต่อไป 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport