"เจ-ชนาธิป" ยืนยันไร้ปัญหาเจ็บพร้อมช่วยบีจี ปทุมฯฉะทีมเก่าฟรอนตาเล่

"เจ-ชนาธิป" ยืนยันไร้ปัญหาเจ็บพร้อมช่วยบีจี ปทุมฯฉะทีมเก่าฟรอนตาเล่
แค่ประคบเย็น! "เจ-ชนาธิป" ยืนยันไร้ปัญหาเจ็บ ฟิตปั๋งพร้อมช่วยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงดวลทีมเก่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่แน่นอน ลั่นไม่ปล่อยให้คู่แข่งเอาแต้มไปได้ง่ายๆ แย้มทัพ "เดอะ แรบบิท" จะขอเอาคะแนนกลับเมืองไทยเอง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังมีภาพในโลกออนไลน์เห็นว่าเจ้าตัวมีการประคบเย็นขณะซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นการประคบเย็นลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องเป็นหวัด ผมเป็นหวัดตั้งแต่แข่งเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสร็จแล้วครับ"

ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวต่อไปว่า "ในแมตช์นี้เป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเราแน่ เพราะว่ามาตรฐานของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่สูงมาก แต่เราจะได้ประสบการณ์ดีๆ แน่นอน แต่ว่าการที่เรามาไม่ได้จะมาให้เขาเอาแต้มจากเรา แต่เราจะเอาแต้มจากเขาด้วยครับ"

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเตะในศึกฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24" โซนตะวันออก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ด้วยการไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารที่ 7 พ.ย.2566 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 ช่อง 667


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X