แชมป์เก่าพังคารัง! อุราวะ เรดส์ โดน โปฮัง บุกสอย-เอกนิษฐ์ นั่งสำรอง

แชมป์เก่าพังคารัง! อุราวะ เรดส์ โดน โปฮัง บุกสอย-เอกนิษฐ์ นั่งสำรอง
โปฮัง สตีลเลอร์ส จากเกาหลีใต้ โชว์ผลงานร้อนแรงต่อเนื่องบุกสอย อุราวะ เรดส์ แชมป์เก่ารายการนี้ได้ถึงไซตามะ สเตเดี้ยม คว้าชัยสามนัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็มยึดจ่าฝูงของกลุ่มเจแบบเหนียวแน่น ส่วนทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปราชัยนัดแรกมี 4 แต้มรั้งที่สองของกลุ่ม โดเกมนี้ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรอง

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ 

ประจำวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก ประจำวันอังคารที่ 24 ต.ค.2566 เป็นเกมในกลุ่ม เจ นัดที่ 3 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.00 น. ระหว่าง อุราวะ เรดส์ ทีมรองจ่าฝูงที่มี 4 แต้ม เปิดบ้านรับมือ โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมจ่าฝูงที่มี 6 คะแนน 

อุราวะ เรดส์ ที่มี "มาเซียส สกอร์ซ่า" คุมทัพ เกมล่าสุดลงเล่นในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 30 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เปิดรังทุบ คาชิว่า เรย์โซล 2-0 ส่วนผลงานในรายการนี้เกมที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่ม ฮานอย เอฟซี ทีมจากเวียดนาม 6-0 ทำให้เกมนี้หากทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เก็บ 3 แต้มได้ จะทะยานนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันที

เกมนี้กุนซือชาวโปแลนด์วัย 51 ปี จัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม โดย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ยังคงเริ่มต้นออกสตาร์ตในฐานะตัวสำรองก่อน

เปิดฉากเกมมาได้ 23 นาที โปฮัง ได้ประตุขึ้นนำก่อน 1-0 คิม ซัง แด เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ อี แจ จอง สอดมายิงจ่อๆ เข้าประตูไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง น.50 โปฮัง ทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะสวนกลับ คิม อิน ซุง เติมเกมขึ้นมาทางกราบขวาแล้วไหลไปที่เสาไกลให้ จุน โก ยอง ยิงสวนตัว ชุนซากุ นิชิกาวะ เสียบเสาไกลเข้าประตูไป 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อุราวะ เรดส์ เปิดรังแพ้ โปฮัง สตีลเลอร์ส 0-2 ทำให้ทีมจากเคลีกคว้าชัยสามนัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็มยึดจ่าฝูงของกลุ่มเจแบบเหนียวแน่น ส่วนทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปราชัยนัดแรกมี 4 แต้มรั้งที่สองของกลุ่ม

รายชื่อผู้เล่น อุราวะ เรดส์ : ชุนซากุ นิชิกาวะ - อยูมุ โอฮาตะ, มาริอุส ฮอยบราเท่น, ทาคุยะ อิวานามิ, ทาคุยะ โอกิวาระ - ไค ชิบาโตะ, อัตสึกิ อิโตะ - โยชิโอะ โคอิสุมิ, ไคโตะ ยาสุอิ, โทชิกิ ทากาฮาชิ - ไบรอัน ลินเซ่น  



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X