ทัศนพงษ์ มั่นใจ สุโขทัย มีแต้มกลับจาก นครปฐม

ทัศนพงษ์ มั่นใจ สุโขทัย มีแต้มกลับจาก นครปฐม
"กัปตันโอ๊ต" ทัศนพงษ์ หมวดดารัก เชื่อมั่นลูกทีม"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ดีพอบุกชนะ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ดแม้ยอมรับเกมนอกบ้านนั้นไม่มีอะไรง่าย

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล  ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 8  เป็นเกมเยือน เจอกับ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม 

"กัปตันโอ๊ต"  ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่าน้องๆ ในทีมและผู้เล่นตัวหลักมีความพร้อม 100% ในเรื่องความฟิตและพลังใจ รวมถึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีมากขึ้น และเกมนี้พวกเรามีความมั่นใจ หลังจากที่เกมนัดที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านเอาชนะลำพูน วอริเออร์ ไปได้ ดังนั้นแม้เกมออกเยือนครั้งนี้จะเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าพวกเราจะทำผลงานให้ออกมาดี และมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลสุโขทัย อย่างแน่นอน

"ยอมรับว่าเกมนอกบ้านไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย ส่วนนครปฐม ยูไนเต็ด มีนักแตะที่เก่งและเป็นตัวอันตรายของทีมเยือน แต่จากการทำการบ้าน ศึกษาจุดอ่อน จุดแข็งแล้ว เชื่อว่าเกมที่เราเตรียมมาอย่างดี จะทำให้เกมแข่งขันไม่เป็นรองแม้จะเป็นเกมที่เราเล่นนอกบ้านก็ตาม"

กัปตันค้างคาวไฟ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอล ด้วยว่า"เกมนอกบ้านนั้นไม่มีอะไรง่าย ขอให้แฟนบอลช่วยมาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย พวกเราจะทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุดและทำเต็มที่เพื่อมีแต้มฝากแฟนบอล"


ที่มาของภาพ : เพจ Sukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X