เซเรโซ่ โอซาก้า ต้นสังกัดของ เท่ห์-เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ดาวเตะทีมชาติไทยเตรียมเดินหน้าแผนสร้างกลยุทธ์เพิ่มจำนวนแฟนบอลต่างชาติให้เข้าสู่สนามมากขึ้นโดยเชื่อว่าโอกาสของนักท่องเที่ยวต่างชาติในเมืองโอซากาจะเป็นตัวเพิ่มจำนวนให้ได้มากกว่าเดิม
ปัจจุบันมียอดแฟนบอลต่างชาติที่เข้าสนามชมเกมโยโดโกะซากุระ สเตเดี้ยม 185 คนต่อเกมคิดเป็นค่าเฉลี่ย 0.5-2% ต่อเกมแน่นอนว่าฟุตบอลอาชีพในแง่ของการสร้างรายได้จำเป็นต้องวางแผนสร้างกลยุทธ์ใหม่ในการดึงดูดแฟนบอลชาวต่างชาติเข้าสนามให้มากขึ้นด้วยปัจจัยต่างๆที่จะต้องนำมาวิเคราะห์เพิ่มยอด
โอซาก้าซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเกียวโต,นาราเป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ไม่เพียงแต่ในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นฐานที่พักอาศัย โดยมีผู้มาเยือนจังหวัดโอซาก้าประมาณ 14,639,000 คนในปี 2567 นอกจากนี้ แนวโน้มดังกล่าวยังเร่งตัวขึ้นด้วยการเปิดตัวโอซาก้า-คันไซเอ็กซ์โปในวันที่ 13 เมษายน 68
เซเรโซ่ โอซาก้า วางแผนที่จะวิเคราะห์กระบวนการผู้บริโภคทั้งหมด เช่น ระบบขนส่งสาธารณะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้ และสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเขาเยี่ยมชมก่อนและหลังจากชมการแข่งขัน เพื่อปรับปรุงความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว รวมถึงผ่านป้ายข้อมูลภายในสนามและการตอบสนองของเจ้าหน้าที่ บริษัทมีแผนที่จะรวบรวมข้อมูลและนำมาใช้เพื่อพัฒนากลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่ผสมผสานระหว่างการท่องเที่ยวและการชมกีฬา