3 แต้มใหญ่! "เช็ค-สุภโชค" ยกนิ้วซัปโปโรทุบนาโกย่าได้ลุ้นต่อ 4 นัดท้าย

3 แต้มใหญ่! "เช็ค-สุภโชค" ยกนิ้วซัปโปโรทุบนาโกย่าได้ลุ้นต่อ 4 นัดท้าย
สุภโชค สารชาติ พอใจต้นสังกัดซัปโปโรเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ ต่อยอดลุ้นหนีตกชั้นต่อใน 4 เกมสุดท้าย พร้อมอัพเดตสภาพร่างกายหลังได้คัมแบ็กช่วยทีมอีกครั้ง

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 แมตช์วีก 34 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงเตะ 34 นัด ที 32 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 อย่าง คาชิว่า เรย์โซล อยู่ 7 แต้ม กับเกมที่เหลืออีก 4 นัดสุดท้าย

ดาวเตะวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT ว่า "ถือว่าพวกเราทำได้ตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ ตั้งแต่เริ่มเกมเราก็มาแบบไม่มีทางเลือกอยู่แล้ว ก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ และเกมนี้พวกเราก็ทำได้ ดีใจครับ"

"เช็ค" ยังพูดถึงการคัมแบ็กในเกมนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บด้วยว่า "เป็น 25 นาทีที่ผมพยายามดึงจังหวะตัวเองกลับมา ผมไม่ได้จะพยายามรีบอะไรมาก เพราะว่าเพิ่งซ้อมกับทีมได้ไม่ถึงอาทิตย์เต็มเลยด้วย แต่ว่าพยายามจะลงไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ด้วยสถานการณ์ตอนนั้นผมคิดว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง ก็เป็นไปตามที่ตั้งใจที่เก็บ 3 แต้มได้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปแมตช์วีก 35 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ที่สนามไดวะ เฮาส์ พรีมิสท์ โดม เวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : @JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport