‘โกเบ’ จัด 'Watch Party' ครั้งแรกในเอเชีย แฟนบอลร่วมเชียร์สุดมัน ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

 ‘โกเบ’ จัด 'Watch Party' ครั้งแรกในเอเชีย แฟนบอลร่วมเชียร์สุดมัน ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย
แชมป์เก่าเจลีก 'วิสเซล โกเบ' จัด 'Vissel Kobe Official Public Viewing Event' ชวนแฟนบอลเชียร์ทีมรักร่วมกัน ใจกลางทองหล่อ พร้อม 4 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้ง 'ตูเต้ ตูดูบอลไทย', 'ต้องซุย', 'แนนจิ Three Points' และ 'นิว Fit and Travel' สนุกกับกิจกรรมภายในงาน คอบอลเจลีกรับของรางวัลกลับบ้านถ้วนหน้า

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 16.00 น. ณ ตึก T-ONE ชั้น 20, WeWork มีกิจกรรม Watch Party ภายใต้ชื่อ 'Vissel Kobe Official Public Viewing Event' ซึ่งจัดโดยคลับฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่อย่าง 'วิสเซล โกเบ' สโมสรแกร่งระดับแชมป์ฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมชม และเชียร์สโมสรที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์เจลีกป็นสมัยที่ 2

ภายในงานมีคอบอลเจลีก และแฟนบอลชาวไทยร่วมงานอย่างหนาตา ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังของเมืองไทย นำทัพโดย 'ตูเต้ ตูดูบอลไทย' ภูริภัทร วงศ์รัตนเพชร และ 'ต้องซุย' ภานุวัฒน์ ใจยิ้ม พร้อมด้วย อิสรีย์ จุลเกษม หรือ 'แนนจิ Three Points' อินฟลูฯ สาวสุดสวยที่เคยไปสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลเจลีกถึงประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว รวมถึง ชัยวัฒน์ ชูสังข์ หรือ นิว 'Fit and Travel' อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยว ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน มาร่วมเอ็นเตอร์เทนสร้างสีสัน พร้อมร่วมคอมเมนต์เกมการแข่งขันอย่างสนุกสนาน

โดยก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มต้น ‘ตูเต้’ และ ‘ต้องซุย’ สองพิธีกรหลักนำแฟนบอลทำความรู้จักกับ J.League ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะนำสโมสรวิสเซล โกเบ แชมป์เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ปี 2023 ที่กำลังลุ้นป้องกันแชมป์เจลีกเป็นสมัยที่ 2 ร่วมด้วย ‘แนนจิ’ และ ‘นิว’ สองอินฟลูเอนเซอร์ดังที่มาแบ่งปันประสบการณ์การชมฟุตบอลเจลีก และการท่องเที่ยวโกเบ เมืองหลักของจังหวัดเฮียวโงะ

มร. ฮิราคุ มัทสึซาวะ ผู้จัดการสำนักงาน ประจำสำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) สโมสรวิสเซล โกเบ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัด 'Vissel Kobe Official Public Viewing Event' ครั้งนี้ว่า “จำนวนการเข้าเว็บไซต์ทางการของวิสเซล โกเบของไทยมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีนักท่องเที่ยวไทยไปยังโกเบปีละ 6-7 หมื่นคน ผมคิดว่าไทยเป็นประเทศที่มีโอกาสในการขยายตัวมากที่สุด นอกจากนี้เว็บไซต์ทางการของเราเพิ่งเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทย ก็อยากให้คนไทยได้ทำความรู้จักกับวิสเซล โกเบมากขึ้นกว่านี้ การตอบรับของแฟนบอลไทย ผมเห็นว่าแฟนบอลได้ชมฟุตบอลในบรรยากาศดีมาก ทางเราเองก็ถือว่าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และถ้ามีเสียงเรียกร้องมาอีก ทางเราก็คิดว่าอยากจะหาโอกาสจัดอีกครับ”

“วันนี้ขอบคุณที่มางาน Public View นี้ ซึ่งเป็นการจัด Public View ที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรกของเรา ซึ่งถือเป็นสิ่งท้าทาย ทางเราก็จะพิจารณาเป็นการภายใน เพื่อให้มีโอกาสจัดงานแบบนี้ต่อไป สุดท้ายนี้ ปัจจุบันวิสเซล โกเบกำลังแข่งอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) จากนี้ไปก็อยากขอฝากให้ทุกคนมาเชียร์เราด้วยครับ” ฮิราคุ มัทสึซาวะ กล่าวปิดท้าย

นอกจากแฟนบอลที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศของการแข่งเกมเหย้าของ ‘วิสเซล โกเบ’ พบ ‘เอฟซี โตเกียว’ สดๆ พร้อมกันแล้ว ภายในงานยังมี VR Room ให้ผู้ร่วมงานได้รู้สึกใกล้ชิดกับนักเตะผ่าน VR การซ้อมของแข้ง ‘วัวพันล้าน’ แบบ 360 องศา

แม้แฟนบอลจะผิดหวังกับผลการแข่งนัดนี้ ที่ 'วิสเซล โกเบ' เปิดบ้านแพ้ 'เอฟซี โตเกียว' 2-0 แต่เหล่ากองเชียร์โกเบก็กลับบ้านด้วยรอยยิ้ม เพราะทีมมหาเศรษฐีแห่งเจลีกแจกรางวัลไม่อั้น ทั้งเสื้อยืดออริจินัล 'วิสเซล โกเบ' ผ้าพันคอ แฟ้มใส แต่ไฮไลต์ที่หลายๆ คนรอคอย คือการแจกเสื้อ 'วิสเซล โกเบ' คอลเลกชันพิเศษ พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ อย่าง ยูยะ โอซาโกะ, ไดยะ มาเอคาวะ และ โยสุเกะ อิเดกุจิ

ชัญญานุช ชาญชัย ผู้โชคดีที่ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น ‘ยูยะ โอซาโกะ’ เผยถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เพราะตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้แล้ว พอเหลือ 2 ตัวก็ลุ้น โดยส่วนตัวแล้วในทีมโกเบก็ชอบโอซาโกะ (ยูยะ โอซาโกะ) และมูโตะ (โยชิโนริ มูโตะ) เพราะเขาเท่ สำหรับกิจกรรม Watch Party นี้ ก็รู้สึกดีที่บอลญี่ปุ่นเข้ามาในไทยมากขึ้น ทำให้เด็กไทยได้แรงบันดาลใจ ได้เห็นการเล่นบอลสไตล์ญี่ปุ่น แล้วทำให้เขาพัฒนาตัวเอง เพื่อเข้าไปในเวทีระดับเอเชีย”

“ขอบคุณทางสโมสรวิสเซล โกเบ นะครับที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะผมเป็นคนที่ชื่นชอบฟุตบอลเจลีกอยู่แล้ว ส่วนเสื้อพร้อมลายเซ็นที่ได้มาก็จะเก็บไว้เป็นของสะสม และอยากให้มีการจัดกิจกรรมเรื่อยๆ ก็อยากให้แฟนฟุตบอลชาวไทยติดตามฟุตบอลเจลีก และทีมวิสเซล โกเบ” ผู้โชคดีที่ได้รับเสื้อ 'วิสเซล โกเบ' คอลเลกชันพิเศษพร้อมลายเซ็นไดยะ มาเอคาวะ กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport